เชลซีมีลุ้น ! ชุควูเอเซ่เป็นแฟนบอลสิงห์บลูส์ อาจมีลุ้นย้ายซบตัก

เชลซีมีลุ้น ! ชุควูเอเซ่เป็นแฟนบอลสิงห์บลูส์ อาจมีลุ้นย้ายซบตัก

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้เป็นข่าวว่าตอนนี้ พวกเขามีข้อได้เปรียบเหนือสโมสรคู่แข่งแห่งอื่นๆ ที่ต่างก็กำลังต้องการเซ็นสัญญากับ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ปีกตัวเก่งของสโมสรบียาร์เรอัล ที่ระเบิดฟอร์มเก่งในลาลีกาฤดูกาลนี้ออกมาได้ทีมจากพรีเมียร์ลีกหลายแห่งกำลังสนใจในฝีเท้าของปีกรายนี้ และหวังที่จะยื่นข้เสนอเป็นเงินก้อนโตให้กับบียาร์เรอัล เพื่อให้พวกเขายอมปล่อย ชุควูเอเซ่ ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล , อาร์เซนอล และรวมถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้วนแล้วแต่เป็นสโมสรชั้นนำที่สนใจในตัวของปีกทีมชาติไนจีเรียรายนี้ไปค้าแข้งด้วยอย่างไรก็ตาม AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ชุควูเอเซ่ เป็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ เชลซี มาตั้งแต่เด็กและต้องการย้ายไปค้าแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อลงเล่นให้กับทีมในฝันของเขา

“เดอะ บลูส์” สามารถมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับ ชุควูเอเซ่ ได้อย่างแน่นอนถ้าหากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่มีข่าวกับปีกรายนี้เช่นกัน ได้ตัดสินใจในการจะไปเน้นที่การคว้าตัวของ เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ซึ่งเป็นอีก 1 นักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต้องการตัวมาเล่นกับทีมมานานแล้วชุควูเอเซ่ ในปัจจุบันนั้นอายุ 21 ปีแล้ว และเขาเองก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นอีก 1 นักเตะที่น่าจับตามอง แต่การจะย้ายทีมนั้นก็ใช่ว่าจะเกิดขึ้นง่ายๆ เพราะเขามีค่าตัว 100 ล้านยูโรที่หนักเอาเรื่องอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง