โอดอย ลั่น ผมพร้อมแล้วสำหรับตัวจริง

โอดอย ลั่น ผมพร้อมแล้วสำหรับตัวจริง

หลังจากแมตท์ที่เชลซี เปิดบ้านพบกับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ที่ผ่านมา คอลลัม ฮัดสัน-โอดอย ได้แสดงให้เห็นว่าตัวเขาพร้อมแล้วสำหรับการเล่นให้กับเชลซีในฐานะนักเตะของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นให้กับเชลซีชุดใหญ่ ในศึกยูโรป้าลีกนัดที่ผ่านมา ฮัดสัน-โอดอย ก็สามารถยิงประตูแรกในสีเสื้อเชลซีได้ ในแมตท์ที่เชลซีเอาชนะไปได้ 4-0 ซึ่งนอกจากจะยิงได้ 1 ประตูแล้ว ตัวของเขาเองยังแอสซิสต์ให้กับ โมราต้า อีกหนึ่งลูกอีกด้วย

จริงๆแล้ว ฮัดสัน-โอดอย อาจยิงได้มากกว่านี้อีกหนึ่งลูก กับลูกยิงระยะไกลที่เขาปั่นอย่างสุดสวยแต่บอลชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมส์นี้ยังมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีอีกเช่น โอลิวิเยต์ ชิรูดด์ ซึ่งยิงไปได้อีก 2 ประตู อย่างเหนือชั้น มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสำคัญกับนักเตะรายนี้อยู่ นั่นจึงไม่น่าแปลกใจที่ต่อไปเชลซีก็น่าจะเตรียมสัญญาระยะยาว 5 ปี ไว้ให้กับนักเตะรายนี้ เพื่อให้เขาสามารถเป็นกำลังสำคัญของสโมสรได้ต่อไปในอนาคต

“ผมมีความตั้งใจที่จะเล่นให้กับเชลซีต่อไป ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องอีกแต่นั่นแหละมันก็เป็นการตัดสินใจของโค้ช สำหรับคืนนี้ผมขอฉลองกับครอบครัวผมก่อน ผมมีความสุขมาก” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างยินดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง