มู บ่นอุบ แมนฯยู ไม่ควรอยู่ที่ 7 เชื่อจบฤดูกาลในกลุ่มท็อป 6

มู บ่นอุบ แมนฯยู ไม่ควรอยู่ที่ 7 เชื่อจบฤดูกาลในกลุ่มท็อป 6

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรอยู่ในอันดับที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก แต่ถึงกระนั้นเขาก็มั่นใจว่าจะสามารถพาทีมจบฤดูกาลในกลุ่มท็อป 6 ของลีกได้อย่างแน่นอน ทีมปีศาจแดงมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงของลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 14 คะแนนและพวกเขามีประตูได้เสียติดลบอยู่ 1 ประตู ก่อนเกมที่พวกเขาจะต้องลงเล่นกับอาร์เซน่อลในวันพุธนี้ ในขณะที่ทีมปืนใหญ่อยู่ในอันดับที่ 4 มีคะแนนทิ้งห่างพวกเขาถึง 8 คะแนนด้วยกัน

“ผมสามารถเห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรอยู่ในอันดับที่ 7 ถึงแม้ว่าเอฟเวอร์ตันจะลงทุนได้อย่างยอดเยี่ยมและพวกเขาก็พัฒนาขึ้นมามากจากในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม” มูรินโญ่กล่าว

“แต่ผมไม่คิดว่าเอฟเวอร์ตันจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่เหนือว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีถึง 6 ทีมที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับในกลุ่มท็อป 6 ทุกๆคนรู้ดีถึง 2 ทีมที่จะจบอันดับนอกเหนือจากในกลุ่มท็อป 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาคืออาร์เซน่อลและเชลซี และในฤดูกาลนี้ 2 ทีมจาก 6 ทีมจะจบด้วนอันดับที่กว่ากลุ่มท็อป 4 ใครจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในกลุ่มท็อป 6? ผมคิดว่าคำถามและคำตอบมันจะยังคงไม่แน่ชัด แต่ผมคิดว่าในท้ายที่สุดแล้วทีมในกลุ่มท็อป6 จะเป็นทีมที่เราคาดหมายเอาไว้อยู่แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง