แมนยูสนใจคว้านักเตะวัย 16 ชาวฝรั่งเศส

แมนยูสนใจคว้านักเตะวัย 16 ชาวฝรั่งเศส

ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส โนแอม เอเมอรานโดยจะเป็นการเซ็นนักเตะคนแรกเข้าสู่ทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เอเมอราน จะมีอายุครบ 17 ปีเดือนกันยายน และเป็นที่สนใจไปทั่วทวีปยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้มีสองทีมที่อยากได้ตัวเขาไปทั้ง เปแอสเช และยูเวนตุส

แต่หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส เลอ กูริเย่ร์ ปิชาร์ดรายงานว่าเอเมอรานจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนนี้ ซึ่งข้อเสนอจากทางแมนยูเป็นข้อเสนอที่ดีกว่าสโมสรอื่น เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน เอเมอรานเกิดที่ปาเรย์ เล โมเนียล ในภาคตะวันออกของฝรั่งเศส พ่อของเขาย้ายมาจากกวาเดอลูป และเป็นนักฟุตบอลเก่า แม่ย้ายมาจากรวันด้า

เอเมอรานเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ เอฟซี บรัสเซลล์ในเบลเยียม ก่อนที่จะย้ายไป เลอเตียน ซันนัวร์ แซงต์-กราตี้ เขาเล่นในระดับดิวิชั่น 3 ของฝรั่งเศสก่อนที่จะย้ายมาเล่นในกับอาเมียงส์ใน ลีกเอิง เมื่อฤดูกาลนี้เขาไม่เคยลงสนามในทีมชุดตัวจริงที่อาเมียงส์เลย แต่ว่าก็มีหลายทีมยักษ์ใหญ่อยากเซ็นสัญญาเขาไปร่วมทีม

เมื่อเดือนที่แล้ว เอเมอราสนเล่นได้ดีกับทีม อาเมียงส์ยู 19 รายการกัมบาร์เดลล่า คัพ รายการแข่งขันระดับชาติของทีมเยาวชนในประเทสฝรั่งเศส เขายิงแฮตทริกเกมที่พบแชร์วิลลี่ด้วย โค้ชอาเมียงส์ ยู19 อองตวน บูโรนกล่าวว่าเป็นคนที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง