ริเกลเม่ รับ ไม่เคยเห็นเอเลี่ยน แต่น่าตาคงเหมือน เมสซี่

ริเกลเม่ รับ ไม่เคยเห็นเอเลี่ยน แต่น่าตาคงเหมือน เมสซี่

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของสตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ออกมายกย่องซุปเปอร์สตาร์รายนี้ ว่าเป็นนักเตะที่มาจากต่างดาว ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตมิดฟิลด์จอมเทคนิคของบาร์เซโลน่า ออกมายกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นนักเตะที่อยู่เหนือโลกนี้ไปแล้ว

ก่อนที่นักเตะรายนี้จะโด่งดังสุดขีดขนาดนี้ ใครต่อใครหลายคนก็มองว่า เขาจะไม่ประสบความสำเร็จมากนักในอาชีพนักฟุตบอล เป็นเพราะสรีระของเขาที่ตัวเล็กและเตี้ย แต่สุดท้ายเขาก็พิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จ จนคว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาได้แล้วถึง 5 สมัยด้วยการ เอาชนะตำนานนักฟุตบอลมาได้แล้วอย่างมากมาย

“ผมไม่เคยเจอใครที่มาจากดาวดวงอื่นมาก่อน แต่ถ้าผมได้เจอ เขาน่าจะหน้าตาคล้ายกับ ลีโอเนล เมสซี่ อย่างแน่นอน อะไรก็ตามที่คุณได้เห็นทางทีวี คือสิ่งที่เมสซี่ ได้มาจากการฝึกซ้อม ไม่มีใครที่จะทำได้หรือใกล้เคียงกับนักเตะอย่างเขาแน่นอน”ริเกลเม่ กล่าว

“เมื่อเขาได้ครองบอลเมื่อไหร่ ขาของเขานั้นมีพละกำลังอย่างมาก มันเหมือนเขาติดกาวไว้ที่ขา เขาทำให้อะไรๆก็ดูง่ายดายไปหมด ซึ่งบางครั้งหลายคนก็คิดว่าจะทำได้เหมือนกัน แต่เมื่อได้ลองแล้ว เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครที่ทำได้แน่นอน เขาเป็นเหมือนกับสิ่งอื่นๆจากนอกโลกไปแล้ว เขาคือสุดยอดที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง