เอเยนต์เปียเทคยังนิ่ง ไม่สนใจข่าวลือย้ายทีมของลูกค้าตน

เอเยนต์เปียเทคยังนิ่ง ไม่สนใจข่าวลือย้ายทีมของลูกค้าตน

เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสตอฟ เปียเทค กองหน้าฟอร์มร้อนชาวโปแลนด์ของสโมสร เจนัว ทีมแกร่งจากศึกกัลโช่ ซีเรียอา ได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่เหนือการข่าวลือทุกทาง หลังจากที่มีข่าวเรื่องความสนใจจากสโมสรดังมากมายทั่วยุโรป ที่อยากได้ตัวของเปียเทคไปร่วมทัพสโมสรดังมากมายจากทั่วทั้งยุโรป กำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์รายนี้ แต่ตามรายงานได้มีการระบุว่าสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปในเวลานี้ที่กำลังสนใจตัวของเปียเทคไปล่าตาข่ายให้ เป็นทีมระดับถึง เชลซี ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีกและ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากแดนกระทิงดุที่กำลังหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่ไปเสริมทีมอยู่

แต่กระนั้น ทางตัวของ ซีมอน ปาคานอฟสกี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ เปียเทค ได้กล่าวกับ Sky Italia สื่อกีฬาจากประเทศอิตาลี โดยกล่าวว่า “อนาคตของเขาไม่มีอะไรเลยแล้วเขาก็เป็นแข้งที่มีผลกระทบอย่างมากต่อซีเรีย อาด้วย โดยเฉพาะในช่วงสองสามเดือนแรก เขาทำผลงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เขาก็สงบและนิ่งมากและเราไม่จำเป็นต้องตัดสินใจในวันนี้ว่าเราจะย้ายไปไหน”

“เขามุ่งเน้นไปที่การทำผลงานกับเจนัวและทีมชาติเขามักจะเล่นได้ดี ไม่มีกองหน้าคนไหน ทำประตูได้ต่อเนื่องแบบเขานะ เขาตั้งใจจะได้ลงเล่นในทุกวีคเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เขาจะยังคงอยู่กับเจนัวต่อไปอีกนานอย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง