เอฟเวอร์ตัน ปัดข้อเสนอยื่นซื้อ อเดโมล่า ลุคมัน

เอฟเวอร์ตัน ปัดข้อเสนอยื่นซื้อ อเดโมล่า ลุคมัน

เอฟเวอร์ตัน สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษทำการปฏิเสธข้อเสนอจากเอซี มิลาน สำหรับ อเดโมล่า ลุคมัน ดาวเตะวัย 21 ปี ลุคมันคือหนึ่งในนักเตะที่ทางเอฟเวอร์ตันหวังที่จะปั้นให้เป็นดาวเตะความหวังของทีมในอนาคต หลังจากลงเล่นไปแล้ว 15 เกมในทุกๆรายการ โดยสามารถทำประตูให้ทีมได้ในเกมที่พบกับลินคอร์น ซิตี้ในเอฟเอ คัพ

เดอะ มิลเลอร์ ได้รายงานว่า เอซี มิลาน ใกล้จะสามารถปิดดีลลุคมันได้ในตอนแรก แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็จบด้วยคำว่า ลุคมันไม่ได้มีไว้ขาย เจเนโร่ กัตตูโซ่ พยายามที่จะเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะจะถูกปิดลงในวันพรุ่งนี้

ในฤดูกาลที่ผ่านมาลุคมันได้ถูกปล่อยยืมให้กับอาเบ ไลป์ซิก ในเดือนมกราคมโดยสามารถทำไปได้ 5 ประตู จากการลงสนาม 11 เกมผลงานที่ดีเยี่ยมของเขาในเยอรมัน ทำให้ไลป์ซิกหวังที่จะซื้อขาดมาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 25 ล้่านปอนด์ ทางด้านประธานสโมสรเอฟเวอร์ตันยืนยันว่าเขาจะไม่ทำการปล่อยตัวลุคมันออกจากทีมอย่างแน่นอน ในท่ามกลางกระแสมิดฟิลด์เนื้อหอมของอิดิสซ่า กีเย่ ด้วยเช่นกัน

เปเอสเชและซิตี้ ต้องการตัวมิดฟิลด์ อย่าง กีเย่ วัย 29 ปี เข้าไปร่วมทีม โดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ในส่วนทางด้านกีเย่เองทำการแจ้งเอฟเวอร์ตันแล้วว่า เขาต้องการจะย้ายไปปาร์ค เดอ แปรงซ์ ในเร็วๆนี้ เนื่องจากใจของเขาหวังจะไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมเปเอสเชเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเอฟเวอร์ตันพยายามที่จะยื้อเพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อไปอย่างที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง