เบิร์นลีย์ ตอบแทนความภักดี ขยายสัญญา “เดอฟูร์” ถึงปี 2020

เบิร์นลีย์ ตอบแทนความภักดี ขยายสัญญา เดอฟูร์ ถึงปี 2020

ทีมน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง “เบิร์นลีย์” จับ สตีเว่น เดอฟูร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม จรดปากกาขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 12 เดือน เดอฟูร์ไม่ได้ลงเล่นช่วยทีมเลยนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าและน่อง แต่อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งมากลับซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา ฌอน ไดซ์ นายใหญ่ของ “เดอะคลาเรตส์” ยืนยันว่าพวกเขาขยายสัญญากับเดอฟูร์ออกไปอีก 12 เดือนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้เขาจะต้องค้าแข้งกับทีมต่อไปจบถึงปี 2020

“เขาได้รับบาดเจ็บในตอนนั้นและเราจะไม่ไปรบกวนอะไรเขามากมายเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเราถึงไม่แถลงข่าวและบอกว่าเขาจะอยู่กับเราอีก 2 ปี” ไดซ์กล่าว

“แต่ตอนนี้เขาได้แถลงข่าวแล้ว และมันไม่มีคำถามอะไรทั้งนั้นกับสิ่งที่พวกเราได้ตัดสินใจไปแล้ว สตีเว่นทำได้ดีจริงๆ เรากลับมาซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่ได้กว่า 10 วันแล้ว ซึ่งมันดีมากๆ เราดูดีและรุ้สึกดีมากๆด้วย” เขาเสริม

“เขาจะได้ออกสตาร์ทลงเล่นในสัปดาห์หน้าถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนนะ เราต้องการลงเล่นซัก 2-3 เกมเพื่อเรียกสภาพความฟิตก่อนจะลงเล่นได้ครบทั้ง 90 นาที ตอนนี้เหมือนกับว่าเขามาได้ครึ่งทางของปรีซีซั่นแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง