มาติชคิดหนัก ! อินเตอร์ – ยูเว่ อยากได้ตัวหลังหมดสัญญากับผีแดง

มาติชคิดหนัก ! อินเตอร์ – ยูเว่ อยากได้ตัวหลังหมดสัญญากับผีแดง

เหมือนจะอยากได้เด็กเก่าอยู่เช่นกัน … เนมานยา มาติช กองกลางของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมอินเตอร์ มิลาน อยู่เช่นเดิม หลังจากที่ตัวของเขาเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากอันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์ที่เคยร่วมงานกับเขามาก่อน

Calciomercato เว็บไซต์รายงานการซื้อขายของอิตาลีได้กล่าวว่าด้วยข้อตกลงของ มาติช ที่เซ็นเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตอนนี้ก็เหมือนว่าจะเจอทางตันแล้ว เพราะเจ้าตัวไม่น่าจะอยากค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปหลังจากกลายเป็นตัวสำรองให้กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่ง

และเนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนนี้แล้ว ทำให้คอนเต้ อดีตนายเก่าของมาติชสมัยอยู่กับเชลซี ก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางทีมชาติเซอร์เบียไปอยู่กับอินเตอร์ ถ้าหากเขาตัดสินใจจะย้ายออกจากผีแดงในแบบฟรีค่าตัว ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทางเลือกที่จะต่อรองกับมาติชเพื่อขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนนัก แต่ก็ไม่แน่ว่าหากสโมสรตั้งใจที่จะใช้ตัวเลือกดังกล่าว มาติชก็อาจจะลองพิจารณาดูก่อน

ตอนนี้ มาติช มีอิสระที่จะพูดคุยกับสโมสรต่างๆที่อยู่นอกประเทศอังกฤษตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนมกราคมและในขณะที่อินเตอร์กำลังมองหาโอกาสนี้อยู่ แต่พวกเขาจะต้องหาจุดที่คุยกันให้ลงตัวให้เร็วที่สุด เพราะยูเวนตุส ทีมที่มีชื่อเสียงด้านการเซ็นสัญญากับนักเตะใกล้หมดสัญญา ก็เล็งตัวของมาติชเอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาเตรียมจะเสนอสัญญาในช่วงมกราคมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง