เดอไซญี่มองขาด! อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นที่จะเป็นแชมป์ยุโรปในอนาคต

เดอไซญี่มองขาด! อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นที่จะเป็นแชมป์ยุโรปในอนาคต

มาร์เซล เดอไซญี่ ตำนานกองหลังผู้ยิ่งใหญ่ของเอซี มิลาน ได้มองว่าอินเตอร์ มิลาน ทีมคู่แข่งร่วมเมือง มีโอกาสประสบความสำเร็จในเวทียุโรปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า มากกว่ายูเวนตุสในช่วงเวลานี้ซะด้วยซ้ำเดอไซญี่ มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับเอซีมิลานมาแล้ว และตัวของเขาก็มองว่า อินเตอร์ มิลาน ซึ่งได้แชมป์เซเรียอาในฤดูกาลที่แล้ว เป็นสโมสรที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในกัลโช่ เซเรียอา และน่าจะคว้าแชมป์ยุโรปได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ด้วยอย่างแน่นอน

เขาได้อธิบายว่า “ยูเว่ ผูกขาดตำแหน่งแชมป์เซเรียอามานาน 9 ปีติดต่อกัน และทำลายความทะเยอทะยานของทีมอื่นไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียวมันโทษใครไม่ได้ เพราะยูเว่เองก็แข็งแกร่งจริงๆแต่ตอนนี้วัฏจักรการครองอาณาจักรอิตาลีของ ยูเวนตุส มันได้สิ้นสุดลงแล้ว และอินเตอร์ก็กลับมาแล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาน่าจะทำทุกอย่างด้วยความปรารถนาที่จะสามารถไปแข่งขันในฟุตบอลถ้วยยุโรปได้มากขึ้น”

“มิลานกำลังพยายามฟื้นฟูสภาพทีม เพื่อกลับไปสู่ระดับการเล่นที่พวกเขาเคยเป็น และพวกเขาล้มไปนานหลายปี แม้ว่าพวกเขาจะผิดหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังพอจะทำให้อนาคตในบอลถ้วยยุโรปกลับมาสดใสได้ พวกเขาน่าสนใจ แต่ก็ยังต้องพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาเอาไว้ ผมเลยมองว่ามิลาน เป็นทีมที่ดี แต่ยังดีไม่พอที่จะทาบในระดับของอินเตอร์ มิลาน พวกเขานำหน้ามิลานอยู่ น่าจะไปได้ไกลเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง