โบนุชชี ไม่ปิดบัง ม้าลาย หวังไปถึงรอบชิง UCL

โบนุชชี ไม่ปิดบัง ม้าลาย หวังไปถึงรอบชิง UCL

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ปราการทีมชาติอิตาลีจอมแกร่งของทีม ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าทีมของเขา “หวังที่จะไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ” ของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่พวกเขาเพิ่งบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด “เบียงโคเนรี่” ครองเกมบุกใส่ทีมปีศาจแดงที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่เริ่มต้นเกมและพวกเขาจะสามารถตีตั๋วเพื่อเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จถ้าพวกเขาทำได้แค่เพียงเสมอที่ตุรินเป็นอย่างน้อยในขณะที่ชัยชนะจะทำให้พวกเขาเข้ารอบทันที่ในฐานะแชมป์กลุ่มและยังมีเกมเหลือให้ลงเล่นอีก 2 เกม

“ความคิดของพวกเราก็คือการครองเกมและบุกเข้าใส่พวกเขาตั้งแต่ช่วงเริ่มเกมและในช่วงครึ่งแรกพวกเราก็ทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ” โบนุชชีเผยกับ UEFA.com

“ในช่วงครึ่งหลังพวกเราถอยลงไปต่ำมากกว่าเดิม แต่พวกเราก็คู่ควรกับชัยชนะ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนคาดหวังว่าจะเราจะไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องยากก็จริง แต่พวกเราคิดว่าพวกเราสามารถทำได้”

โบนุชชีเพิ่งจะย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับยูเวนตุสอีกครั้ง หลังจากที่เขาย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลานในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดง-ดำแค่เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง