อินเตอร์มิลานสนคว้ามิดฟิลด์ของเลสเตอร์ซิตี้ เอเดรียน ซิลบา

อินเตอร์มิลานสนคว้ามิดฟิลด์ของเลสเตอร์ซิตี้ เอเดรียน ซิลบา

สโมสรอินเตอร์มิลาน ยักษ์ใหญ่ของฟุตบอลอิตาลี กำลังจับจ้องนักเตะของทีมจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ซิตี้ อย่างตาไม่กระพริบ โดยหวังว่าจะสามารถซิวมิดฟลด์ชาวโปรตุเกตรายนี้เข้ามาร่วมทีมให้ได้ คาดว่าทางสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ก็น่าจะไม่ขัดขวางการซื้อตัวครั้งนี้ เนื่องจาก ทาง “เอเดียน ซิลบา” เอง ยังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามในสโมสร ภายใต้การคุมทีมของ “เคราด์ โปแอล” เท่าใดนัก โดยในฤดูกาลนี้ “เอเดีรยน ซิลบา” เพิ่งมีโอกาสลงสนามไปได้เพียง 100 นาที เท่านั้น

นอกจากนั้นทางสโมสรเลสเตอรืซิตี้เอง ก็คงต้องการที่จะลดภาระค่าเหนื่อยของนักเตะรายนี้ หลังจากที่ซื้อเขาเข้ามาร่วมทีมจากสโมสรสปอร์ตติ้งลิสบอน ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ เมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานนักเตะรายนี้ได้คุ้มค่าตัวสักเท่าไรนัก
“เอเดรียน ซิลบา” ในวัย 29 ปี เป็นนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ และเป็นชาวโปรตุเกต เคยติดทีมชาติไปแล้ว 26 ครั้ง และสามารถทำประตูได้ 1 ประตู

นอกจากทางสโมสรอินเตอร์มิลานแล้ว ยังมีสโมสรอื่นๆอีก เช่น โรมา และ จีนัว ที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เช่นกัน ทำให้โอกาสที่เขาจะย้ายออกจากถิ่นจิ้งจองสยามจะมีค่อนข้างสูง เพราะนอกจาการซื้อขาดแล้ว คาดว่าทางเลสเตอร์ซิตี้ น่าจะยอมรับข้อเสนอแบบยืมตัวด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง