ฮอดจ์สัน เผย พาเลซ ชอบมากๆอยากได้ตัว ลอฟตัส-ชีค

ฮอดจ์สัน เผย พาเลซ ชอบมากๆอยากได้ตัว ลอฟตัส-ชีค

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือรุ่นลายครามของทีมคริสตัล พาเลซ ยอมรับว่าพวกเขายังคงสนใจยืมตัว ลูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอังกฤษของทีมเชลซีถ้าพวกเขาอนุญาติ ลอฟตัน-ชีค ใช้เวลาในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นใน เซลเฮิร์ส พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวจากเชลซีและโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ อักทั้งยังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 22 ปีไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของกุนซืออย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยเขาได้ลงสนามแค่เพียง 33 นาทีเท่านั้นในเกมกับบอร์นสมัธและฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

“สมมุติว่าเชลซีไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเขา และเชลซีไม่สนใจที่จะให้เขาลงเล่นเป็นนักเตะตัวจริงภายในทีม และด้วยความเคารพ ผมไม่ต้องการพูดถึงนักเตะแบบนั้น สิ่งที่ผมต้องการจะพูดก็คือ ผมไม่บอกไปหลายๆครั้งแล้วว่า ลูเบน ลอฟตัส-ชีค ดชว์ฟอร์มให้กับเราได้อย่างโดดเด่น เมื่อเขามาที่นี่ เขาทำได้ดีจริงๆ ผมขอตอบทุกคำถามว่าเราหวังจะมีเขาอยู่ในทีม”

“พวกเราชื่นชมในตัวเขา พวกเราชอบเขามากๆและหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จ และแน่นอน มันก็เหมือนๆกับทีมอื่นๆ เมื่อวันใดวันหนึ่งเขาพร้อมที่จะย้ายทีมและพวกเราจะรีบติดต่อเขาไปทันที แต่พวกเราจะได้เขามาร่วทีมอีกครั้งหรือไม่มันคืออีกเรื่องหนึ่ง ใครจะไปรู้ล่ะ เราจะได้รู้กันเมื่อมันมาถึง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง