ผีแดงเอาด้วย หวังพิชิตลายเซ็นของ โอเดการ์ด จอมทัพโซเซียดาด

ผีแดงเอาด้วย หวังพิชิตลายเซ็นของ โอเดการ์ด จอมทัพโซเซียดาด

ผลงานยอดเยี่ยมไม่เสียแรงที่ต้องการตัว ? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีกกำลังมีข่าวว่าพวกเขาอยากได้ตัวของ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวรุกทีมชาตินอร์เวย์ของสโมสรเรอัล มาดริด มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

โอเดการ์ดในวัย 20 ปีตอนนี้กำลังเล่นให้กับเรอัล โซเซียดาด และได้กลายเป็นกองกลางตัวรุกตัวจริงของสโมสรไปแล้ว โดยในอดีตนั้นเขาได้ย้ายมาถึงถิ่นเบร์นาเบวในปี 2015 ด้วยราคาทั้งสิ้น 2.6 ล้านปอนด์ โดยเขาไม่ได้เป็นนักเตะที่อยู่ในความต้องการของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของสโมสรเท่าไหร่นัก และยังเคยกล่าวว่า โอเดการ์ด เป็นนักเตะที่มาด้วยแผนการตลาดของสโมสรเท่านั้น และเขาไม่ได้ต้องการตัว

มิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ ได้สร้างโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกสเปนแค่ไม่กี่นัด และมักจะต้องลงไปเล่นให้กับทีมชุดสำรองมากกว่าในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ทุกวันนี้เขาเองก็ได้เริ่มสร้างอาชีพของเขาใหม่อีกครั้งให้มั่นคงมากขึ้น โดยเขาได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรเรอัล โซเซียดาด – โดยตอนนี้เขาทำประตูได้สองลูกและทำการแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง จากในการแข่งขันลาลีกา 10 นัดแรกของฤดูกาล 2019-20

The Daily Express กล่าวว่ารายงานข่าวจากในสเปนได้อ้างว่า โอเดการ์ด ไม่ต้องการกลับไปที่ เรอัล มาดริด ที่ไม่ค่อยอยากให้โอกาสตัวของเขาอีกแล้ว และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คาดว่าจะมีการเสนอราคาในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อหวังที่จะได้เซ้นสัญญากับเพลย์เมกเกอร์เชิงสูงรายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง