คูตี้ วอน บาร์ซ่า ไม่ขายเขาให้กับ แมนฯยู-เชลซี

คูตี้ วอน บาร์ซ่า ไม่ขายเขาให้กับ แมนฯยู-เชลซี

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กำลังตกเป็นกระแสที่จะถูกสโมสรปัจจุบันของเขาอย่างบาร์เซโลน่า ปล่อยตัวไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากย้ายมาจากลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม ปี 2018 คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในการรีเทิร์นกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งหนึ่ง แต่ทั้งนี้เขายังยืนยันว่าเขายอมที่จะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปในอนาคตดีกว่า หากจะต้องย้ายไปเล่นให้กับสองทีมดังกล่าวนี้

สตาร์วัย 26 ปี กำลังประสบปัญหาตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นคาตาลันแห่งนี้ ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว และยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองให้สร้างความยิ่งใหญ่ได้ โดยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับไปเล่นทีอังกฤษซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะมีโอกาสได้ลงสนาม 44 เกมให้กับบาร์ซ่าในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังไม่สามารถลงเป็นตัวจริง 11 คนแรกสำหรับยอดทีมจากคัมป์ นู นี้ได้

แต่อดีตมิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า เขาไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ตามที่ตกเป็นข่าว และเขาพร้อมที่จะล่าถ้วยรางวัลต่างๆให้กับต้นสังกัดปัจจุบันของเขาต่อไป คูตินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ ซันเดย์ มิลเลอร์ ว่า “นี่คือฤดูกาลที่สองสำหรับผมที่นี่ ผมได้รับแชมป์แล้วกับสโมสรแห่งนี้”

“แต่ผมต้องการมากกว่านี้ ผมอยากจะเล่นที่สเปนต่อไป ผมมีความสุขกับที่นี่ และผมเชื่อว่าผมกำลังอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในสเปน ไม่มีการวางแผนที่จะกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้ง” ในฤดูกาลนี้คูตินโญ่ทำไปได้ 10 ประตูและ 5 แอสซิสต์ให้กับบาร์เซโลน่า ทั้งนี้ทีมของเขาจะต้องลงฟาดแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมคู่ปรับสมัยอยู่ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง