หงส์แดงมีเสียวๆ ! ม้าลายส่งทีมแมวมองจับตาดูฟอร์ม ซาลาห์ แบบใกล้ชิด

หงส์แดงมีเสียวๆ ! ม้าลายส่งทีมแมวมองจับตาดูฟอร์ม ซาลาห์ แบบใกล้ชิด

ฮั่นแน่ อยากเอาตัวกลับอิตาลีล่ะสิ … มีรายงานข่าวหลุดออกมาว่าทีมสเกาต์ของสโมสรยูเวนตุส ได้มาที่สนามแอนฟิลด์ เพื่อหวังจะได้ดูฟอร์มการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล ที่ได้ลงสนามในเกมที่ลิเวอร์พูลเจอกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส โดยน่าจะมีเป้าหมายก็คือการจะพาตัวของ ซาลาห์ กลับไปเล่นในเซเรียอาอีกครั้งในรอบ 2 ปี

ฝ่ายของทีมดังของลีกอิตาลีกำลังมองหานักเตะที่สามารถสนับสนุนการเล่นเกมรุก และพาพวกเขารั้งอันดับของลีกได้ต่อไป และแน่นอนว่าในปีหน้าพวกเขาก็หวังที่จะเสริมทัพนักเตะเกมรุกให้มากขึ้น และยังไม่ลืมกับความหวังของพวกเขาในการจะคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้เสียทีหลังจากที่แห้วแล้วแห้วอีกมานานแสนนาน

Tuttosport กล่าวว่าหน่วยสอดแนมของ ยูเวนตุส ถูกส่งไปที่สนามแอนฟิลด์ในช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อดูนักเตะที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาหลาย ๆ คนอย่างใกล้ชิด และตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวดังของลิเวอร์พูล ก็ได้แสดงผลงานอันยอดเยี่ยมในการเล่นเป็นกองหน้าสามประสาน และยังมีส่วนช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะในครั้งนี้ เมื่อเขาจัดการยิงจุดโทษให้กับทีม

กองกลางท็อตแนมอีกรายอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น ก็มีอยู่ในรายงานด้วยเช่นว่าเขาเองก็เป็นเป้าหมายสูงสุดของยูเว่ เอซหมายเลข 10 ของทีมชาติเดนมาร์ก จะย้ายออกจากทีมเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า และสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศได้ในเดือนมกราคม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง