ยูไนเต็ดพร้อมหาตัวแทน “ดาล็อต” หวังทาบตัว “แม็ก แอรอนส์” จากทีมนอริช

ยูไนเต็ดพร้อมหาตัวแทน “ดาล็อต” หวังทาบตัว “แม็ก แอรอนส์” จากทีมนอริช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขายังคงเฝ้าติดตามเช็คฝีเท้าของ แม็กซ์ แอรอนส์ ฟูลแบ็กของสโมสร นอริช ซิตี้ อยู่เช่นเดิม และหวังว่าในตลาดนักเตะครั้งต่อไปพวกเขาจะสามารถปิดดีลกับฟูลแบ็กรายนี้ได แบ็กขวารายนี้ ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่ามีความเหมาะสมที่จะกลายมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาอีกราย และสามารถนำมาเป็นนักเตะตัวสำรองให้กับตัวของ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาความสามารถสูงของทีมได้แน่นอน

แม้ว่ายูไนเต็ดจะมีความสุขมากกับผลงานของทีมในช่วงหลัง แถม วาน-บิสซาก้า ยังทำผลงานได้ดีด้วย แต่พวกเขาก็ยังเชื่อว่าตัวของ แม็กซ์ ก็เป็นนักเตะที่มีผลงานน่าจับตามองและอาจจะดึงตัวมาแข่งขันกับ วาน-บิสซาก้า เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ตามรายงานของ Daily Express ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากว่าได้ตัวของ แม็กซ์ มาจากทีมนอริช พวกเขาก็จะผลักดันการปล่อยตัวของ ดิโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสออกจากทีมในช่วงฤดูร้อน

ในปัจจุบันแบ็กขวาชาวโปรตุเกส ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม เอซีมิลาน และมีสัญญายืมตัวกับมิลาน 1 ปีโดยไม่มีออพชั่นในการซื้อขาดเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ต้องการปล่อยแบ็กรายนี้ออกไปเป็นการถาวร เมื่อ ดาล็อต ย้ายออกจากทีมไป ตำแหน่งแบ็กขวาตัวสำรองก็จะเปิดกว้างขึ้นในทีมยูไนเต็ดทันที และพวกเขาก็อาจจะอาจมองไปที่ แม็กซ์ แอรอนส์ เพื่อนำมาเติมเต็มในช่องโหว่ที่ ดาล็อต ทิ้งไว้นั่นเอง พวกเขายังมีแบรนดอนวิลเลียมส์ที่สามารถเล่นแบ็คขวาได้ แต่เขาอาจยืมตัวไปในช่วงซัมเมอร์หน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง