ซาเน่ รับ ยังห่างชั้นกับตำนานอย่างกิ๊กส์

ซาเน่ รับ ยังห่างชั้นกับตำนานอย่างกิ๊กส์

ปีกตัวจี๊ดจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังถูกนำมาเปรียบเทียบกับตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ อยู่ ณ เวลานี้ ซึ่ง ซาเน่ เอง ก็ออกมายอมรับว่า ยังห่างชั้นอีกเยอะเลยทีเดียว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้นยังคงไม่มีอะไรที่จะใกล้เคียงกับนักเตะระดับตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เลยแม้แต่น้อย หลังจากที่กำลังมีหลายคน พยายามเปรียบเทียบทั้งสองคนนี้อยู่ “เอาผมไปเปรียบเทียบกับเขาหรอ ผมไม่กล้าจะไปทำอะไรแบบนั้นหรอก” ซาเน่ กล่าว

“ถ้าคุณได้เห็นว่าเขานั้นเป็นนักเตะแบบไหนแล้ว คุณจะรู้เลยว่าเขาคือตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นตำนานของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกด้วย วิธีที่เขาเล่นฟุตบอลมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ และเขายังได้แชมป์มาแล้วมากมายอีกด้วย ดังนั้นผมยังไม่ได้มีอะไรที่ใกล้เคียงกับเขาเลยแม้แต่น้อย”

“แม้ว่าผมจะดีใจมากๆเลยนะ ที่มีคนเอาผมไปเทียบกับเขา เพราะมันหมายความว่า ผู้คนต่างก็คิดว่าผมทำผลงานได้ดี และผมก็แฮปปี้มากๆเลย” ซิตี้ โชคดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่แพ้ นิวคาสเซิล ในเกมล่าสุด แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังทำได้เพียงแค่เสมอ กับเลสเตอร์ ซิตี้ ไป 1 ประตูต่อ 1 ทำให้ช่องหว่างคะแนน ห่างกันเพียง 5 แต้ม ยังพอมีหวังต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง