ซาร์รี่ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งกว่าลูกทีมของเขา

ซาร์รี่ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งกว่าลูกทีมของเขา

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งกว่าลูกทีมของเขาที่ไม่สามารถเล่นตามเกมได้เลย รอสส์ บาร์กลี่ย์ ยิงในนาทีที่ 96 ช่วยให้ เชลซี ตีเสมอได้ 2-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีเหตุการณ์ที่ มาร์โก เอียนนี หนึ่งในทีมผู้ช่วยของ ซาร์รี่ เป็นคนจุดประเด็น เหตุเตะลุมบอนที่ข้างสนามหลังไปดีใจต่อหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ ซาร์รี่ ได้จัดการกับเรื่องนั้นโดยทันที และได้บอกว่าเชลซีได้พยายามเล่นตามเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันทำให้ลูกทีมของเขาเล่นได้ไม่เต็มที่

ซาร์รี่ บอกกับ สกาย สปอร์ต ว่า “ครั้งนี้ผมได้เรียนรู้จากแมตช์นี้แล้ว ความรู้สึกของผมมันดีมากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังมันแย่มากเลย เราไม่สามารถเล่นตามเกมของเราได้เลยในครึ่งหลัง และผมคิดว่าในเกมที่ตึงเครียดแบบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าเรา ในแมตช์หลังจากช่วงพักเบรกทีมชาติ มันเป็นแมตช์ที่ยากเสมอ เพราะนักเตะต้องไปเล่นกับผู้เล่นอีกทีม เล่นในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เป้าหมายที่ต่างไป มันไม่ง่ายเลย ผมคิดว่าหลังจากจบแมตช์มันดีมาก เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก รำได้ดี แต่ในครึ่งหลัง เราเล่นตามเกมของพวกเขาเลย มันไม่ใช่เกมของเราเลย”

เชลซียังคงสถิติไร้พ่ายเป็นนัดที่ 9 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ ซาร์รี่ บอกว่า ลูกทีมของเขาออกไป เก็บชัยชนะได้ทุกเกม ยอมรับว่าแต้มที่ได้ในนัดนี้ไม่มีค่าเลย และแสดงถึงอาการผิดหวังถึงการเล่นในช่วงครึ่งหลัง

“ผมคิดว่าในตอนนี้ จะ 1 แต้ม หรือ 0 แต้ม ก็ไม่ต่างกัน ผมอยากให้ทุกแมตช์ ลูกทีมเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเก็บ 3 แต้ม ให้ได้ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วง 60 นาทีแรก เพราะเราได้เล่นในเกมของเรา , ผมผิดหวังอย่างมากใน 30 นาทีสุดท้ายในแมตช์ที่สำคัญแบบนี้ ถ้าคุณพลาดแค่นิดเดียวมันจบทันที”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง