บาร์เยิร์นมิวนิคเสนอค่าตัวใหม่ 30 ล้านยูโร สำหรับ คอลัม ฮัตสัน-โอดอย

บาร์เยิร์นมิวนิคเสนอค่าตัวใหม่ 30 ล้านยูโร สำหรับ คอลัม ฮัตสัน-โอดอย

สโมสรบาร์เยิร์นมิวนิคของเยอรมัน ได้เสนอข้อเสนอมาให้ม่เป็นครั้งที่ 3 สำหรับนักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปี “คอลัม ฮัตสัน-โอดอย” โดยครั้งนี้ทางทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เสนอค่าตัวมาใหม่ที่ 30 ล้านยูโร หวังได้ตัวนักเตะรายนี้ให้จงได้ คอลัม ฮัตสัน-โอดอย” เหลือสัญญาอยู่กับเชลซีอยู่ 18 เดือน และยังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี ทำให้มีความเป็นไปได้ที่นักเตะรายนี้อาจจะย้ายไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาลีก

ข้อเสนอฉบับใหม่นี้ยังพ่วงด้วยออฟชั่นและโบนัสอีกหลายรายการ ที่จะต้องจ่ายให้กับเชลซีอีกในอนาคต แต่อย่างไรก็ตามทางผู้บริหารของเชลซียังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอนี้ หลังจากที่ได้ปฏิเสธไปแล้ว 2 ครั้ง โดยให้เหตุผลว่า ค่าตัวที่เหมาะสมของนักเตะรายนี้สมควรอยู่ที่ 40 ล้านยูโร เป็นอย่างน้อย

“ฮัตสัน-โอดอย” ลงเล่นให้กับเชลซีในทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ในแมตท์ที่เชลซีเอาชนะนิวคาสเซิลไป 3-0 ในศึกเอฟเอคัพของอังกฤษ จากนั้น ก็ได้รับโอกาสในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกบ้าง แต่ยังไม่สม่ำเสมอนัก

ดาวเตะรายนี้ยังติดทีมชาติอังกฤษชุก U17 มาแล้ว พร้อมทั้งสามารถทำแฮตทริคได้ในเกมส์ที่เอาชนะสเปนไปได้ 5-2 อีกด้วย และด้วยอายุที่ยังน้อย ยังสามารถเล่นได้อีกหลายปี ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างจับจ้องที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง