วิลสันพักซ้อม! ไม่มีชื่อลงซ้อมกับอังกฤษก่อนเกมดวลอเมริกา

วิลสันพักซ้อม! ไม่มีชื่อลงซ้อมกับอังกฤษก่อนเกมดวลอเมริกา

คัลลัม วิลสัน สตาร์กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ดูจะเป็นนักเตะที่มีอาการน่าเป็นห่วงอีกราย หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับกลุ่มผู้เล่นทีมชาติคนอื่นๆ ซึ่งเกมที่สองของอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มก็ใกล้เข้ามาแล้วพลพรรค “ทรี ไลอ้อนส์” สามารถออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกใหญ่ที่ประเทศกาตาร์ โดยพวกเขาสามารถเอาชนะทีมชาติอิหร่านได้แบบสุดโหดถึง 6-2 ในเกมการแข่งขันนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม

วิลสันซึ่งได้ลงเล่นในเกมนั้นเช่นกัน กลับไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเหล่านักเตะ ที่ได้ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบก่อนเกมถัดไปที่พวกเขาจะได้ลงสนามจะมาถึง โดยพวกเขาจะได้พบกับทีมสหรัฐอเมริกานักเตะจากค่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำแอสซิสต์ได้ในเกมที่เอาชนะอิหร่าน โดยเขาเป็นคนส่งบอลให้ แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยิงแบบไม่เห็นแก่ตัว โดยมันเป็นประตูที่หกของอังกฤษในเกมดังกล่าวด้วย

และบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของทีมชาติอังกฤษก็ได้ทวีตว่า: “มีผู้เล่น 13 คนที่ได้ลงซ้อมประจำเซสชั่นวันนี้ โดย @CallumWilson ที่ได้ลงซ้อมเมื่อวานนี้ รวมถึง @Madders10 (เจมส์ แมดดิสัน) ยังคงพักฟื้นอยู่ในคลับเฮาส์”ไม่มีอะไรยืนยันชัดเจนว่าศูนย์หน้ารายนี้บาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน แต่ก็คาดว่าเจ้าตัวอาจจะมีอาการล้า หรือมีอาการตึงๆที่กล้ามเนื้อ อันเป็นผลมาจากการที่เจ้าตัวกรำศึกหนักมาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่อัดแน่น เพื่อให้ฟุตบอลโลกได้ลงเตะกันนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง