เอเมรี่ คอนเฟิร์ม พรีเมียร์ลีกยากจริงไรจริง

เอเมรี่ คอนเฟิร์ม พรีเมียร์ลีกยากจริงไรจริง

อูไน เอเมรี่ กุนซือใหม่ไฟแรงของทีม “อาร์เซน่อล” คิดว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดและประกอบไปด้วยนักเตะและทีมที่ดีที่สุดในโลก กุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ตในงานประกาศรางวัล FIFA’s The Best awards ซึ่งคริสเตียนโน โรนัลโด้,ลูก้า โมดริช และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ต่างก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติรางวัลนี้ เอเมรี่พูดถึงสิ่งที่พรีเมียร์ลีกทำให้เขาประหลาดใจและเมื่อเปรียบเทียบกับลีกอย่างลาลีก้าและลีกเอิง เอเมนี่ตอบแบบตรงไปตรงมาว่า “มันเป็นลีกที่ยากมากๆ มีทีมดีๆมากมายที่นี่และทุกๆเกม อย่างเช่นเมื่อวานเราเพิ่งเล่นกับเอฟเวอร์ตันและมันเป็นเกมที่ยากมากๆ ที่นี่มีนักเตะดีๆมากมาย ผมคิดว่านักเตะที่ดีที่สุดในโลกและทีมที่ดีที่สุดในโลกนั้นอยู่ในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด พวกเขาอยู่ที่นี่”

นอกจากนั้น เอเมรี่ยังเปิดเผยถึงเบื้อหลังในชัยชนะ 5 เกมติดของเขาและเอเมรี่เชื่อว่านักเตะกำลังทำความเข้าใจกับวิธีของเขาได้เป็นอย่างดีและแสดงออกมาในสนาม

“พวกเขาแสดงให้เราเห็นตั้งแต่วันแรกของช่วงปรีซีซั่น พวกเขาพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆวัน ผมคิดว่าพวกเราพัฒนาขึ้นในทุกๆวันและผมมีความสุขมากๆ แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังต้องการเวลา เราต้องพัฒนาต่อไป ผมคิดว่าพวกเรามาถูกทางแล้วหล่ะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง