ตำนานหวัง ปืน แซง “ผี-สิงห์” จบท็อป 4

ตำนานหวัง ปืน แซง ผี-สิงห์ จบท็อป 4

ชาร์ลีย์ นิโคลัส อดีตแข้งระดับตำนานของ อาร์เซนอล หวังว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะกลับมายึดตำแหน่งท็อป 4 ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังพวกเขาเดินหน้าคว้าชัยชนะในลีกได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยังคิดว่าลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ ยังไม่อะไรที่ต้องพัฒนาอีกมากมายเลยทีเดียว

“ตอนนี้ ผมพอใจกับการตอบโต้ของพวกเขาหลังความพ่ายแพ้ใน 2 เกมแรกของฤดูกาล ทุกคนสามารถรับรู้ได้ถึงปัญหาและพยายามปรับเปลี่ยนการเล่นให้เขากับปรัชญาเกมรับของผู้จัดการทีม” นิโคลัสเปิดเผยกับ สกายสปอร์ต

“ยังคงมีความสับสนเล็กน้อยระหว่างเกมรับและเกมรุกของพวกเขา พวกเขาใช้เวลานานในการตั้งเกมทำเกมบุก สิ่งที่ผมพูดก็คือ ชัยชนะในเกมกับเอฟเวอร์ตันคือคลีนชีทแรกของพวกเขาและมันสร้างความมั่นใจได้ดีเลยทีเดียว การคาดการณ์ของผมก่อนฤดูกาลจะเริ่มขึ้นก็คืออาร์เซน่อลและเชลซี จะเป็น 2 ทีมที่หลุดจากท็อป 4 เพราะพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย” เขาเสริม

“ผมคิดว่าช่วงว่างระหว่างพวกเขาได้ถูกบีบลงมาแล้วก็เพราะว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มได้ธรรมดามากๆและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมไม่คิดว่าเชลซีหรือแมน ยูไนเต็ดจะดีไปกว่าพวกเขาเท่าไหร่หนักดังนั้นมันทำให้ผมมีความหวังเล็กๆมากกว่าช่วงออกสตาร์ทของฤดูกาลนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง