เบติส เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว วินเซนต์ แจนเซ่น จากสเปอร์

เบติส เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว วินเซนต์ แจนเซ่น จากสเปอร์

ทางสโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ ตั้งค่าตัวนักเตะรายนี้ “วินเซ็นต์ แจนเซ่น” ไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ หลังจากที่ดูเหมือนว่านักเตะรายนี้ อาจจะเป็นส่วนเกินของสโมสรไปเสียแล้ว โดยทางสเปอร์ต้องการให้การเจรจาเป็นการซื้อขาดไปเลยในทีเดียว สำหรับ “วินเซ็นต์ แจนเซ่น” นั้นย้ายมาจากสโมสร เอเอส อัคมาร์ ด้วยค่าตัว 18.6 ล้านปอนด์ ในปี 2016 และเซ็นสัญญา 4 ปีกับทางสโมสรสเปอร์

แต่เขาเองไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นสักเท่าไรนัก แม้กระทั่งในช่วงที่ “แฮรี่ เคน” กองหน้าตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บ และ “ซอน เฮือง มิน” ไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากต้องกลับไปลงเล่นให้กับทีมชาติในศึกเอชียนคัพ แต่กระนั้น “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ก็เลือกเอา “เฟอร์นันโด ยอเรนเต้” มาเป็นกองหน้าตัวหลักสำหรับการลงเล่นอยู่ดี

แม้กระทั่งในนัดเอฟเอคัพ ที่สเปอร์ต้องพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ นั้น ทาง “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ผู้จัดการทีมก็เลือกเอากองหน้าวัย 20 ปี “คาซาริอัล สเตอร์ลิ่ง” ลงมาเป็นตัวสำรองของ “เฟอร์นันโด ยอเรนเต้” แทน ยิ่งนั่นเป็นการตอกย้ำว่ากองหน้ารายนี้ น่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ “โปเช็ตติโน” รวมถึงตัวของ “แจนเซ่น” เองก็ยังคงมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและอาการบาดเจ็บที่เท้ารบกวนอยู่ด้วย ดังนั้นการย้ายทีมของเขาน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง