มาดริดประกาศแต่งตั้ง คอดินา อดีตมือกาวดาวรุ่งของทีมทำงานเป็นโค้ชทีมชุดเด็ก

มาดริดประกาศแต่งตั้ง คอดินา อดีตมือกาวดาวรุ่งของทีมทำงานเป็นโค้ชทีมชุดเด็ก

มาช่วยปั้นเด็กรุ่นน้องหน่อยสิ ! ฆอร์ดี้ คอดินา อดีตผู้รักษาประตูดาวรุ่งของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ในที่สุดก็ได้งานใหม่หลังจากที่เจ้าตัวแขวนถุงมือเลิกเล่นไปแล้ว ด้วยการตอบตกลงมาเข้าร่วมงานกับสโมสรเก่าของเขา ในฐานะเทรนเนอร์ของทีมเยาวชนประจำสโมสร

ตัวของ คอดินา แม้จะไม่ได้เป็นถึงตำนานผู้เล่นของมาดริดแต่อย่างใด แต่เขาเคยใช้เวลาเจ็ดปีในการลงเล่นในฐานะนักเตะเด็กโข่งของเรอัล มาดริด มาตั้งแต่ระหว่างปี 2002 จนถึงปี 2009 และเขามีโอกาสเปิดตัวลงสนามกับทีมชุดแรกในนัดที่พวกเขา คว้าชัยชนะเหนือสโมสรเลบานเต้ 5-2 เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ก่อนที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นที่ต่อเนื่องมากขึ้น

หลังจากที่เขาหมดเวลากับทีมมาดริด เขาก็ได้ย้ายออกจากสโมสรไป แต่เขาย้ายไปไม่ไกลเท่าไหร่ เขาได้ย้ายไปเล่นให้กับ เกตาเฟ่ ซึ่งอยู่ในกรุงมาดริดเหมือนกัน โดยเขาอยู่ที่นี่มาหกฤดูกาลแล้ว จากนั้นเมื่อหมดความท้าทายกับเกตาเฟ่ เขาก็มุ่งหน้าไปเล่นยังลีกไซปรัสเพื่อเล่นให้กับ อาโปเอล และ พาฟอส ก่อนจะกลับไปสเปนเพื่อค้าแข้งให้กับทีมเล็กๆเช่น เรอุส เฟนลาบราดา และ มอสโตเลส

โดยในตอนนี้ อดีตมือกาวเด็กปั้นของมาดริดรายนี้ จะได้มาทำหน้าที่เป็นโค้ชผู้รักษาประตูของทีมชุดคาสติญา ที่ได้ลงเล่นในเซกุนด้า และแน่นอนว่าเขาจะได้ร่วมงานกับ ราอูล กอนซาเลซ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยเป็นนักเตะอาชีพอีกด้วย โดยราอูลก็ได้เลื่อนตำแหน่งมาทำทีมชุดสำรองนี้พอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง