เหวอทั้งโลก! ตัดเกรดแข้ง เรอัล มาดริด หลังต้องไล่ตามตีเสมอทีมท้ายตารางแบบสุดช็อก

ผู้รักษาประตู & กองหลัง

ผู้รักษาประตู & กองหลัง

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK) – 5/10 – ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ในการเซฟประตู วันนี้พรุนจริงๆลูคัส บาซเกซ (RB) – 4/10 – ดูจะลนๆ ที่จะต้องประสานงานร่วมกับ อาซาร์ ทางริมเส้น และจุดอ่อนในการเล่นเกมรับของเขาก็ดันมาเปิดเผยให้เห็นในเกมนี้เอแดร์ มิลิเตา (CB) – 6/10 – เพราะเขายืนคุมตำแหน่งได้แย่ เลยทำให้ โบเย่ ได้โหม่งสบายๆ แต่ก็ช่วยทีมได้ในวันนี้ด้วยการยิงตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง ดาวิด อลาบา (CB) – 5/10 – ในฐานะกองหลังมากประสบการณ์ อลาบาน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้แฟร์ลองด์ เมนดี้ (LB) – 7/10 – เล่นร่วมกับวินิซิอุสทางด้านซ้ายได้ดี เกมรับและรุกดีทั้งหมด

กองกลาง

กองกลาง

คาเซมิโร่ (DM) – 5/10 – หยุดกองหน้าทีมคู่แข้งได้เยอะ แต่ก็ต้องโทษเขาเลยล่ะ สำหรับจังหวะเสียประตูแรก เพราะบาซเกซพยายามตะโกนให้ คาเซมิโร่ ช่วยคัพเวอร์พื้นที่ด้านขวาให้ที แต่คาเซมิโร่ไม่ฟังลูก้า โมดริช (CM) – 6/10 – ดูเหนื่อยๆในการเล่นช่วงต้นเกมและพยายามหาทางผ่านบอลทะลุแนวรับให้ได้ แต่เกมรับอันเฉียบขาดของเอลเช่ก็เบรกสามมิดฟิลด์ของมาดริดได้ดี แต่เกมนี้ก็ยิงประตูได้โทนี่ โครส (CM) – 6/10 – ดูอันตรายจริง ๆ กับการยิงจากระยะไกลของเขา แต่ก็ต้องชมผุ้รักษาประตูเอลเช่ที่เซฟได้เยอะ

กองหน้า

กองหน้า

เอเด็น อาซาร์ (RW) – 6/10 – สร้างจังหวะที่อันตรายได้เยอะพอสมควร เมื่อได้รับอิสระเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในสนาม โดยเฉพาะหลังช่วงพักเบรก เขาสามารถเรียกจุดโทษให้กับทีมได้พอดี ซึ่งก็เป็นความสุขที่แฟนบอลได้เห็น อาซาร์ กลับมาฟิตและเล่นได้ดีอีกครั้งคาริม เบนเซม่า (ST) – 6/10 – ยืนหาตำแหน่งเพื่อลุ้นยิงประตูได้ดีอยู่บ้างแต่ขาดคุณภาพอย่างน่าประหลาดใจในช่วงครึ่งหลัง จากนั้นก็เดินกะเผลกๆด้วยอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับเขา ในช่วงเวลาไม่นานหลังจากหยุดพักครึ่งวินิซิอุส จูเนียร์ (LW) – 7/10 – การเลี้ยงบอลของเขา สร้างความอันตรายได้มากจริงๆ แต่ดูหมดแรงในครึ่งหลัง

ตัวสำรอง

ตัวสำรอง

ลูก้า โยวิช (ST) – 5/10 – เงียบเป็นเป่าสาก หลังจากลงเล่นแทนเบนเซม่า วันนี้เล่นไม่ออกจริงๆโรดรีโก้ โกเอส (RW) – 5/10 – ไม่ได้โชวืทักษะที่มีในตัวออกมาได้มากพอ นับวันกำลังจะโดนวินิซิอุสทำผลงานแซงหน้าไปไกลแล้วในเวลานี้เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ (RB) – N/Aอิสโก้ (CM) – N/A