คาวานี่ ยอมรับ “ความยากลำบากของ บาเลนเซีย เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงจริงๆ”

คาวานี่ ยอมรับ “ความยากลำบากของ บาเลนเซีย เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงจริงๆ”

เอดิสัน คาวานี่ ยอมรับว่า ความยากลำบากของทีม บาเลนเซีย ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาประหลาดใจ กองหน้าชาว อุรุกวัย ในวัย 36 ปีรายนี้ เป็นที่รักภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงแม้ว่าจะอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่เพียง 2 ปีก็ตาม แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายออกจาก อังกฤษ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เพื่อโอกาสในการลงเล่นในสนามที่มากขึ้น กองหน้ามากประสบการณ์รายนี้ เข้าร่วมกับทีม บาเลนเซีย แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว จาก ยูไนเต็ด

คาวานี่ ได้กล่าวกับ La Liga ว่า “ฟุตบอลมอบสิ่งต่างๆมากมายให้กับคุณ , แต่มันก็นำสิ่งต่างๆออกไปจากคุณเช่นกัน ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเลิกเล่น , ผมต้องการสร้างเส้นทางในสโมสรนี้ ผมเตรียมตัวและทำงานเพื่อเดินตามเส้นทางในสโมสรนี้ และถ้าหากว่า วันหนึ่ง ผมรู้สึกว่า สิ่งต่างๆไม่ได้เดินไปข้างหน้า , ด้วยความรักและเคารพทั้งหมดที่มีในโลก ผมจะสื่อสารเกี่ยวกับมันกับสโมสร และกับผู้คน และผมจะออกจากวงการฟุตบอล… แต่ในวันนี้ สิ่งที่ผมหวังมากที่สุดก็คือ ทีม บาเลนเซีย จะทำได้ดี และอยู่ในที่ที่มันควรอยู่ได้”

ต้องมาดูกันว่า เอดิสัน คาวานี่ จะสามารถช่วยให้ทีม บาเลนเซีย อยู่รอดใน ลาลีก้า ซานตานเดร์ ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อัลเมเรีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง