หงส์แดงงัดเรือใบ หวังเต็มที่กะรวบเพลย์เมคเกอร์ฟลาเมนโกให้ได้

หงส์แดงงัดเรือใบ หวังเต็มที่กะรวบเพลย์เมคเกอร์ฟลาเมนโกให้ได้

เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ ! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรที่เคยห้ำหั่นกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว ได้เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกันอีกครั้ง โดยหนนี้พวกเขาหวังจะคว้าตัวของ เรเนียร์ กองกลางชาวบราซิลของสโมสรฟลาเมนโกในลีกบราซิล มาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งรายนี้ระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าสนใจ

กองกลางจอมทัพดาวรุ่งวัยแค่ 17 ปี แม้จะยังไม่ได้ปรากฏตัวในฐานะของทีมชุดแรกก็ตาม แต่เขาก็ระเบิดฟอร์มกับทีมชุดเล็กของสโมสรฟลาเมนโกไปแล้ว แถมยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากที่สุดที่ได้แจ้งเกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผ่านมา ในเวลานี้ เรเนียร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรฟลาเมนโกจนถึงเดือนธันวาคม 2020 แต่ถึงแม้ว่าเขาจะหมดสัญญาตอนนั้น แต่เขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปจนกว่าเขาจะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ในเดือนมกราคมปี 2021

เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ได้มีการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับตัวของ เรเนียร์ รวมถึงทีมจากลีกยุโรปแห่งอื่นๆอย่าง เอซี มิลาน และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ให้ความสนใจเช่นกัน แต่เพลย์เมคเกอร์มากพรสวรรค์รายนี้ ก็หวังที่จะมองหาทีมที่มีโปร์ไฟล์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อย้ายไปเล่นด้วยมากกว่า ตัวของเขาเป็นที่หมายปองของลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ที่กำลังแสดงความสนใจเป็นพิเศษ และเขายังติดทีมชาติบราซิลชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีไปแล้วด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง