ปลื้มใจและอารมณ์ดี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ยิ้มกริ่ม ม้าลายถีบงูใหญ่ร่วงคาที่

ปลื้มใจและอารมณ์ดี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี ยิ้มกริ่ม ม้าลายถีบงูใหญ่ร่วงคาที่

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี กองหลังทีมชาติอิตาลีของทีมยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกปลาบปลื้มอย่างมากกับการที่ยูเวนตุส สามารถคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-1 เหนือทีมอินเตอร์ มิลาน คู่แค้นตลอดชาติของพวกเขาในศึก “อิตาลี ดาร์บี้”

ในเกมนี้ มันคือการระเบิดฟอร์มของเหล่านักเตะอาร์เจนไตน์ของทั้งสองทีมโดยแท้จริง มันเริ่มต้นจากการยิงของ เปาโล ดีบาลา ที่ซัดตูมด้วยซ้ายผ่านมือของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เข้าประตูไปให้ยูเว่นำ และจากนั้นก็เป็นจุดโทษของเลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าของอินเตอร์ มิลานที่ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1 แต่ท้ายที่สุด กอนซาโล อิกวาอิน ที่ลงมาเป็นตัวสำรองของยูเว่ ก็ยิงประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จเป็นสกอร์ 2-1 ในเกมนี้

“เราสามารถรับมือกับช่วงเวลาต่าง ๆ ของเกมได้ด้วยความมั่นใจในตัวเองอย่างแน่นอน แต่ผมก็ยังรู้สึกถ่อมตัวนะครับ ผมอยากที่จะให้ทีมของเราเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ” โบนุชชี ได้บอกกับ Sky Sport Italia

“เราเก็บบอลไว้ได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว เราครองบอลได้ และเราไม่ต้องเล่นแบบกดดัน เพราะแม้ว่าอินเตอร์จะมีบอลในครอบครอง ไม่นานเราก็แย่งกลับมาได้ ผมคิดว่าเราได้เห็นยูเวนตุสกลับมายิ่งใหญ่ในเย็นวันนี้ มันเป็นเกมประเภทที่เราสนุกด้วยอย่างมาก มันมีความเข้มข้น มีความแข็งแกร่ง เราสร้างความแกร่งทางร่างกายอย่างมากมาย แต่มันก็ถูกต้องนะ เพราะเมื่อเราลงเล่นในเกมระดับนี้ มันมีความเสี่ยงสูง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง