บาร์ซ่าลุ้น! เตรียมกระชากตัว ป็อกบา เป็นนักเตะใหม่แบบฟรีค่าตัวในปีหน้า

เตรียมกระชากตัว ป็อกบา เป็นนักเตะใหม่แบบฟรีค่าตัวในปีหน้า

ฟรีค่าตัวด้วยนะเอ้อ! บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มห่วยของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังมีความจริงจังเป็นอย่างมาก กับการจะคว้าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพแบบฟรีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังพยายามติดต่อกับ มิโน่ ไรโอล่า ซุเปอร์เอเย่นต์ที่ดูแลป็อกบาอยู่ เพื่อหวังสำหรับการจะได้ตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาอยู่กับทีม ซึ่งป็อกบาจะมีอิสระในการเจรจาเงื่อนไขและเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ แม้แต่กับบาร์เซโลน่าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ เพราะเจ้าตัวยังไม่ยอมขยายสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังเหลือสัญญากับทีมอีกไม่ถึง 1 ปีแล้วด้วย

ไรโอล่า ได้มีโอกาสเปิดปากพูดคุยถึงการกลับไปเล่นให้กับยูเวนตุสอีกครั้งสำหรับตัวของ ป็อกบา ด้วยเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้ทางบาร์เซโลน่า จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่า แถมบาร์ซ่ายังจริงจังกับดีลนี้มากด้วยอย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์รายนี้ก็มีค่าตัวที่แพง

รวมถึงค่าคอมมิชชั่นที่ไรโอล่าต้องการก็เรียกว่าเยอะมาก มันเลยอาจจะทำให้อุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้บาร์ซ่าไม่สามารถเซ็นสัญญากับป็อกบาได้ ก็น่าจะมีปัจจัยมาจากเรื่องเงินนั่นเองแต่ว่าบาร์ซ่าก็ยังหวังว่า เพราะการที่พวกเขาจะเสนอโอกาสในการเล่นที่คัมป์นู ที่หาไม่ได้ง่ายๆให้ป็อกบาได้พิจารณา มันน่าจะพอโน้มน้าวใจให้ ป็อกบา ยอมรับข้อเสนอของพวกเขาในครั้งนี้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง