ไอแวน โทนีย์ อาจตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด

ไอแวน โทนีย์ อาจตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด

ไอแวน โทนีย์ อาจพิจารณาฟรีเอเจนซี่ในปี 2025 หากสโมสรที่เหมาะสมไม่นําเสนอตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ แข้งวัย 28 ปี ซึ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดเบื้องต้น 33 คนสําหรับยูโร 2024 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เหลือสัญญาปัจจุบันอีก 12 เดือน และพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรเพื่อสานต่ออาชีพค้าแข้งของเขา

โทนีย์ เคยถูก โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ประเมินมูลค่าไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ โดยแข้งชาวเดนมาร์กกล่าวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าทรัพย์สินที่มีค่าของเขาน่าจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์ แต่ด้วยเวลาที่เหลืออยู่เพียงเล็กน้อยในสัญญาของเขา เบรนท์ฟอร์ด จะพิจารณาข้อเสนอที่เกิน 45 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล และ เชลซี เป็นคู่หูระยะยาวที่คุยกับ โทนีย์ แต่เขาไม่เคยอยู่ในอันดับต้นๆของสิ่งที่อยากได้ของทั้งสองสโมสร ในขณะที่สื่อเปิดเผยเมื่อเดือนเมษายนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โทนีย์ เนื่องจากพวกเขาต้องการเพิ่มประสบการณ์และความเป็นผู้นําให้กับทีม

ทั้งสามสโมสรกําลังจับตาดูกองหน้าชั้นนําคนอื่นๆ เช่นกัน โดยมี วิคเตอร์ โอซิมเฮน, เบนจามิน เซสโก้, วิคเตอร์ ยอเคเรส และจากการที่ โทนีย์ ต้องการค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีข้อเสนอเกิดขึ้นหรือไม่

โทนีย์ พร้อมที่จะอยู่ต่อและย้ายออกจากการเป็นฟรีเอเย่นต์ เขารู้สึกจงรักภักดีต่อเบรนท์ฟอร์ด โดยกลับมาในเดือนมกราคมหลังจากถูกแบนแปดเดือนเนื่องจากละเมิดกฎการพนัน แต่จะตกลงสัญญาใหม่ก็ต่อเมื่อเป็นไปตามความต้องการค่าจ้างของเขา และนี่เป็นเรื่องยากสําหรับ เบรนท์ฟอร์ด ที่จะตกลง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง