โกรส ภูมิใจกับแชมป์ สโมสรโลก สมัยที่ 6

โกรส ภูมิใจกับแชมป์ สโมสรโลก สมัยที่ 6

โทนี่ โกรส กองกลางของทีม เรอัล มาดริด รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่คว้าแชมป์ สโมสรโลก ได้

ในตอนนี้ เขาคว้าแชมป์ สโมสรโลก ได้ 6 ครั้งแล้ว , 5 ครั้งกับทีม เรอัล มาดริด และ 1 ครั้งกับทีม บาเยิร์น มิวนิค มีนักเตะคนอื่นๆของทีม เรอัล มาดริด อีก 4 คน ที่ไล่ตามเขาด้วยการคว้าแชมป์รายการนี้ได้ 5 ครั้ง ชื่อของพวกเขาก็คือ คาริม เบนเซม่า , นาโช่ เฟอร์นันเดซ , ดานี่ คาร์บาฆาล และ ลูก้า โมดริช

โกรส มีความสุขมากเมื่อเกมรอบชิงชนะเลิศสิ้นสุดลง “พวกเราอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ พวกเราทำได้ดี มี 2 เกมที่พวกเราต้องชนะ พวกเราเล่นพวกมันและชนะพวกมัน และในตอนนี้ มันเป็นเวลาของการเฉลิมฉลอง ผมไม่คิดถึงตัวเลขที่จะไปถึง ผมพยายามสนุกกับฟุตบอลและทำงานอย่างหนัก , นั่นเป็นตอนที่ผลลัพธ์เข้ามา การได้อยู่ที่นี่ คุณต้องคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ก่อน พวกเราจะพยายามอีกครั้ง , แต่พวกเรารู้ว่ามันยาก ผมมีความสุขมากกับแชมป์ สโมสรโลก สมัยที่ 6”

“มันเป็นการแข่งขันที่ยาวนาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราลำบากในการเล่นรอบ เพลย์-ออฟ และรางวัลก็คือการได้อยู่ที่นี่ สำหรับคู่แข่งในการแข่งขันรายการนี้ , มันเป็นเกมแห่งชีวิตของพวกเขา และคุณต้องเอาชนะพวกเขา พวกเราเอาจริงเอาจัง , แต่พวกเราป้องกันได้ดีกว่าเล็กน้อยในทั้ง 2 เกม”

“พวกเราออกจากที่นี่ด้วยความรู้สึกมั่นใจ และด้วย 1 ถ้วยรางวัลในกระเป๋า พวกเรามีแรงจูงใจ , แต่พวกเรามีตารางการแข่งขันที่ยากมาก เพราะว่า พวกเราเล่นในทุกๆ 3 หรือว่า 4 วัน แต่พวกเราพร้อมสำหรับมันแล้ว และพวกเราจะได้เห็นว่า พวกเราจะมีฟอร์มการเล่นอย่างไร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง