แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทําการทบทวนหลังจบฤดูกาลเกี่ยวกับ เอริก เทน ฮาก และผลงานของสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทําการทบทวนหลังจบฤดูกาลเกี่ยวกับ เอริก เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทําการตรวจสอบหลังจบฤดูกาลในสัปดาห์หน้า ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปของสโมสร รวมถึงอนาคตของผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ปีศาจแดงพยายามเพิกเฉยต่อเสียงที่ล้อมรอบดาวเตะชาวดัตช์ในการเอาชนะคู่แข่งในท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่สนามเวมบลีย์ด้วยประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู

รายงานอ้างว่า เทน ฮาก จะได้รับรองเท้าบู๊ตโดยไม่คํานึงถึงผลการแข่งขันหลังจากจบอันดับแปดในพรีเมียร์ลีก เขาพูดอย่างท้าทายว่าเขาจะ “ไปที่อื่นและคว้าถ้วยรางวัล” หลังจากคว้าชัยชนะที่ผนึกเอฟเอคัพครั้งที่ 13 สําหรับยูไนเต็ดและยูโรป้าลีกรอบคัดเลือกในกระบวนการนี้

ดิ แอธเลติก เขียนถึงการประเมินหลังจบฤดูกาลจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะรวมถึงผลงานของ เทน ฮาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ คาดว่าจะเป็นผู้นํากระบวนการร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, ฌอง โคลด-บล็องก์ และ เจสัน วิลค็อกซ์

ผู้สมัครผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ได้รับการสอดแนมแล้ว โดยมี คีแรน แม็คเคนน่า บอสใหญ่ของ อิปสวิช ทาวน์ เป็นหนึ่งในกองหน้า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, โธมัส แฟร้งค์ และ โธมัส ทูเคิ่ล ก็กําลังได้รับการพิจารณาเช่นกัน

เทน ฮาก พายูไนเต็ดคว้าอันดับสามในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษ และยังคว้าแชมป์คาราบาวคัพอีกด้วย แม้ว่าผลงานของพวกเขาในลีกสูงสุดและแชมเปี้ยนส์ลีกจะตกต่ําลงอย่างมากในระยะนี้ แต่ความสําเร็จของวันเสาร์ในเมืองหลวงหมายความว่าตอนนี้พวกเขาคว้าสองถ้วยรางวัลในสองฤดูกาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง