แจ๊ค ร็อดเวลล์ มีลุ้นแล้ว อาจได้เซ็นสัญญากับปาร์มาในเร็ววัน

แจ๊ค ร็อดเวลล์ มีลุ้นแล้ว อาจได้เซ็นสัญญากับปาร์มาในเร็ววัน

แจ๊ค ร็อดเวลล์ อดีตกองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมีโอกาสจะได้มาบุกตลาดกัลโช เซเรียอา เมื่อเขามีข่าวว่ากำลังเจรจากับสโมสร “จัลโลบลู” ปาร์มา ทีมดังของเซเรียอาอยู่พอดี แล้วก็ไม่แน่ว่าสุดท้ายอดีตวันเดอร์คิดรายนี้ น่าจะสามารถตกลงที่จะเซ็นสัญญากับปาร์มาได้อย่างแน่นอน

ตอนแรกนั้น ร็อดเวลล์ ทำท่าว่าจะได้เซ็นสัญญากับสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา แต่สุดท้ายนั้นโรมาก็เลือกที่จะไม่ทำตามข้อตกลง หลังจากผู้จัดการทีมอย่าง เปาโล ฟอนเซก้า เกิดอาการไม่มั่นใจขึ้นว่ากองกลางรายนี้จะแจ้งเกิดในระบบการเล่นของเขาได้ ทำให้การเซ็นสัญญากับโรมา เป็นอันปิ๋วไปในที่สุด

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชั้นนำของอังกฤษ ได้กล่าวว่า ร็อดเวลล์ ซึ่งตอนนี้กำลังมุ่งมั่นที่จะย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี ตัวของเขากำลังพูดคุยกับทางตัวแทนของสโมสร ปาร์มา อยู่พอดี และด้วยความหวังว่าจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีค่าตัวน่าจะจบลงในเร็วๆนี้

จานลูก้า เปตราชี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสรโรมา ก่อนหน้านี้เขายังได้กล่าวด้วยว่า เขาชอบฝีเท้าของ ร็อดเวลล์ และแนะนำให้เขาไปเล่นยังทีมที่เป็นของเพื่อนสนิทเขาอย่าง ปาร์มา ที่มีตัวของ ดานิเอเล ฟาจเจียโน เมื่อมันชัดเจนว่าด้านของปาร์มา กำลังมองหาการสนับสนุนการเล่นในแดนกลางมากขึ้น และร็อดเวลล์ก็ดูน่าสนใจมาก ร็อดเวลล์สามารถเข้าร่วมทีมปาร์มาได้ และเขายังมีโอกาสจะได้เล่นร่วมกับ แซร์วินโญ อดีตมิดฟิลด์อาร์เซนอลด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง