ปลาบปลื้ม ! เดอ รูน ปลื้มใจ ! บาร์เซโลนาสนใจกระชากตัวร่วมทัพ

ปลาบปลื้ม ! เดอ รูน ปลื้มใจ ! บาร์เซโลนาสนใจกระชากตัวร่วมทัพ

มาร์เทน เดอ รูน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร อตาลันต้า ได้ยอมรับว่าเขานั้นรู้สึกปลื้มใจมากที่เขาได้รับความสนใจจากสโมสร บาร์เซโลนา อดีตทีมยักษ์ใหญ่ของลีกสเปนที่เวลานี้ฟอร์มกำลังตกต่ำแบบสุดๆตอนนี้ เดอ รูน กำลังจะหมดสัญญากับ อตาลันต้า ในเดือนมิถุนายนปีหน้าแล้ว โดยที่แข้งจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมแบบบอสแมนไปยังถิ่นคัมป์นู เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ที่เคยร่วมงานกับ เดอ รูน มาแล้วในสมัยที่ คูมัน ยังเป็นผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์เดอ รูน ได้กล่าวว่า

“ปีแรกใน แบร์กาโม่ นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกผูกพันกับแฟนบอลทันที พวกเขาเอาใจช่วยนักเตะเสมอมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นบ้านของผมไปเลยล่ะ แล้วเมื่อตัวของ (ประธานสโมสรอตาลันต้า อันโตนิโอ) เพอร์คัสซี่ ได้โทรมาหาผม ผมก็อยากย้ายมาที่นี่เลยล่ะ มันเหมือนตัวเองกลับมายังบ้านเกิดอีกแห่งหนึ่งเลย ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตเหรอครับ พวกเขาก็คงจะลงข่าวเอาใจผมล่ะมั้ง แต่ผมก็โอเคนะที่ผมมีข่าวกับบาร์เซโลนา เพราะนี่เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่มาก”

“แต่ตอนนี้พวกเรามีความสุขที่นี่ ครอบครัวของผมก็สบายดี เรากำลังทำผลงานได้ดี มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วยอีก และนี่คือบ้านของผม และผมไม่สงสัยเลยว่าผมจะทำไงต่อ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่นอน ผมพอใจกับสถานการณ์ของผมในเวลานี้ครับ และขอบคุณอตาลันต้าเสมอที่ให้เกียรติผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง