เดอ บรอยน์ยังชม! อาร์เซนอลเสริมทัพได้น่ากลัว หลังตบซิตี้ร่วงในบอลถ้วย

เดอ บรอยน์ยังชม! อาร์เซนอลเสริมทัพได้น่ากลัว หลังตบซิตี้ร่วงในบอลถ้วย

เป็นการเติมเต็มทีมที่ยอดเยี่ยม! ดูเหมือนว่าการซื้อขายนักเตะของอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้ จะเป็นที่ถูกใจ และได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขาได้สู้กันในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ อย่างดุเดือดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พูดถึงการเสริมทัพชอง เดอะ กันเนอร์ส ที่ทำได้อย่างลงตัว หลังเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ จบลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นอาร์เซนอลที่คว้าชัยชนะไปได้จากการดวลจุดโทษหลังจากเสมอกัน 1-1 ในเวลาปกติที่สนามเวมบลีย์

เดอ บรอยน์ กล่าวกับนักข่าวเมื่อพูดถึงนักเตะที่อาร์เซนอลเพิ่งจัดการเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่นั่นคือ ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และจูเรียน ทิมเบอร์ ว่า “ผมคิดว่าพวกเขาได้นักเตะที่ดีมาเติมเต็มในทีม จนทุกอย่างสมบูรณ์มากขึ้น พวกเขามองหาสิ่งที่พวกเขาต้องการและขาดหายมานาน และสุดท้ายพวกเขาก็ซื้อเข้ามา ทุกอย่างลงล็อกไปหมด”

“ผมคิดว่าพวกเขาออกสตาร์ทได้ดี นักเตะใหม่ทั้งสามคนเล่นได้เข้าแทคติกมาก นั่นหมายถึงเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่เข้าท่าที่สุดสำหรับพวกเขา ทุกคนต่างก็ต้องมองไปที่ทีมของตัวเอง และทุกทีมก็มีเงินมากมาย แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เล่นยาก ทุกทีมมีแผนของตัวเอง ทุกทีมมีการปรับปรุงทีมอยู่เสมอ แม้แต่ซิตี้เองก็จะรอคอยแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เราจะต้องมีการปรับปรุงทีมเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง