โล่งอกครับผม ! เดอยอง รับ โล่งอกสุดๆที่เห็นบาร์ซ่าคว้าชัยชนะได้เสียที

โล่งอกครับผม ! เดอยอง รับ โล่งอกสุดๆที่เห็นบาร์ซ่าคว้าชัยชนะได้เสียที

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าเขามีความรู้สึกที่โล่งใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ บาร์เซโลนา เล่นห่วยแต่ก็ยังเอาชนะ เลบานเต้ ได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดตอนนี้ฝั่งของ โรนัลด์ คูมัน ดูจะมีผลงานที่กระเตื้องขึ้นมาบ้าง โดยพวกเขามีแต้มตามหลัง เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูงของลีกสเปนอยู่ 9 คะแนนด้วยกันอีกทั้งก่อนหน้านี้ คูมัน ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังมั่นใจว่าสุดท้ายนั้น บาร์เซโลนา จะกลับมาคว้าแชมป์ลาลีกาได้อีกครั้งแน่นอนแม้ว่าฤดูกาลนี้ พวกเขาจะทำผลงานได้แย่เหลือเกินหลังจากจบเกมนี้ เดอ ยอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“เราต้องการชัยชนะ เรามีความฮึกเหิมมากขึ้นหลังจากที่พวกเราแพ้ให้กับ ยูเว่มันยากมากนะครับในเกมนี้ แต่พวกเราก็มีความสุขมากที่สามารถทำผลงานได้ดี”เดอ ยอง ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมได้ โดยเขาได้รับบทบาทในตำแหน่งกองกลางตัวเชื่อมเกม และเขาเองก็มีส่วนในการเปิดบอลให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตูชัยให้กับทีมได้ในครึ่งหลังด้วย และเขาก็โดนถามว่าเป็นการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับการยืนตำแหน่งของจอมทัพชาวดัตช์หรือไม่? เดอ ยอง ได้ยอมรับในภายหลัง

“ผมหวังว่าอย่างนั้นนะครับผมมีอะไรต้องปรับปรุงอีกมาก ผมต้องทำให้ดีที่สุดในทุกนัด ฤดูกาลที่แล้วผมทำผลงานค่อนข้างดี แต่ก็ไม่ดีเต็มปากนะในฤดูกาลนี้ผมหวังว่าจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”เดอ ยอง กล่าวกับสื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง