อาซาร์ รับชอบ เรอัล มาดริด เหมือนเดิมเสมอ

อาซาร์ รับชอบ เรอัล มาดริด เหมือนเดิมเสมอ

สตาร์ชาวเบลเยี่ยมรายนี้ กำลังจะหมดสัญญาลงในปี 2020 ซึ่งทำให้เขานั้นมีข่าวที่จะย้ายออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมที่เป็นข่าวกับเขามากที่สุดก็คือเรอัล มาดริด เพราะต้องการให้เข้ามาเป็นตัวแทน การหายไปของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เอเด็น อาซาร์ ยังคงยืนยันว่า แม้ว่าซีเนอร์ดีน ซีดาน จะไม่ได้อยู่กับเรอัล มาดริด แล้วก็ตามแต่นั้นก็ไม่ได้เปลี่ยนสิ่งที่เขาต้องการ เพราะสโมสรยังคงเป็นสโมสรที่เขานั้นใฝ่ฝันที่จะย้ายไปเล่นให้เหมือนเดิม

“ในฐานนะสโมสรๆหนึ่ง ผมชอบเรอัล มาดริด เสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะคุมทีมโดยซีดานหรือไม่ก็ตาม สิ้นปีนี้ผมจะมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีกับเชลซี ดังนั้นเราต้องมาดูกัน ว่าผมจะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของผม”

อาซาร์ พึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมล่าสุด ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2 ประตูต่อ 0 เป็นการยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกให้กับแชมป์เก่าทีมนี้ได้อีกด้วย แถมทำให้พวกเขานั้นต้องตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางแล้ว กลายเป็นลิเวอร์พูล ที่แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูง มีแต้มนำอยู่ 1 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปเชลซี คือการออกไปเยือนประเทศฮังการี โดยจะลงเล่นในเกมยูโรป้า ลีก กับ วิดิโอตัน ในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นกับ ไบร์ทตัน ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง