อังเดร โอนาน่า เผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พังทลายในฤดูกาลที่สองของ เอริก เทน ฮาก

อังเดร โอนาน่า เผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พังทลายในฤดูกาลที่สองของ เอริก เทน ฮาก

อังเดร โอนาน่า อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประสบความสําเร็จมากขึ้นในฤดูกาลที่สองภายใต้ผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก หากทีมไม่ถูกทําลายด้วยอาการบาดเจ็บ ทีม ปีศาจแดง จะประมูลแคมเปญของพวกเขาในช่วงบ่ายวันเสาร์ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเผชิญหน้ากันเมื่อปีที่แล้วที่สนามเวมบลีย์ในเวทีเดียวกันของการแข่งขัน ซิตี้เซนส์ชนะนัดนั้น 2-1

รายงานอ้างว่า เทน ฮาก มีกําหนดจะถูกไล่ออกจากสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลของยูไนเต็ด แต่โอนาน่าอ้างว่ากุนซือชาวดัตช์ถูกมัดมือเนื่องจากจํานวนผู้เล่นที่ไม่พร้อม เขาบอกกับสื่อข่าวว่า “ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อสนับสนุนเขา เพราะเขาใหญ่พอที่จะสนับสนุนตัวเอง แต่เขาเป็นคนที่ดีจริงๆ เป็นโค้ชที่ดี และมีแท็คติกที่ดี”

“ถ้าเขามีขุมกําลังทั้งหมดอยู่ด้วยกัน มันอาจจะแตกต่างออกไปสําหรับเขา สําหรับเรา สโมสร และแฟนบอล”

“เรารู้ว่าซิตี้ดีแค่ไหน พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ และเราแพ้พวกเขาสองครั้งแล้ว”

“แต่เรามีแรงจูงใจ การเอาชนะพวกเขาจะไม่ทําให้เป็นฤดูกาลที่ประสบความสําเร็จ การเล่นให้กับสโมสรนี้ผมไม่คิดว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ จะเพียงพอ”

“แต่มันจะทําให้ทุกอย่างดูดีขึ้น เราไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ”

โอนาน่า ยังสะท้อนถึงปัญหาการงอกของฟันตั้งแต่เข้าร่วมยูไนเต็ด อดีตผู้รักษาประตูอาแจ็กซ์สร้างความประทับใจระหว่างการรณรงค์หาเสียงกับอินเตอร์ แต่ความผิดพลาดมากมายหลายครั้งทําลายความทะเยอทะยานของทีมใหม่ทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง