ร็อดเจอร์ส ติดใจ! หวังรียูเนี่ยน ดึง สเตอร์ริดจ์ ร่วมงานทัพจิ้งจอก

ร็อดเจอร์ส ติดใจ! หวังรียูเนี่ยน ดึง สเตอร์ริดจ์ ร่วมงานทัพจิ้งจอก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาดึงดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ไปร่วมงานในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ กองหน้าวัย 29 ปี จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาล เนื่องจากหมดสัญญากับ “หงส์แดง” หลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์

หลายทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ยังแสดงความสนใจในตัวกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ด้วย ก่อนที่เดอะ ซัน แท็บลอยด์ของเมืองผู้ดี เผยว่า “จิ้งจอกสยาม” เข้ามาสนใจในตัวสเตอร์ริดจ์ เป็นทีมล่าสุด ร็อดเจอร์ส เคยร่วมงานกับสเตอร์ริดจ์ ในช่วงเวลาที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ และเคยเกือบจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ในฤดูกาล 2013-14

สเตอร์ริดจ์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด ทำไปได้เพียง 10 ประตูในลีก จากการลงสนาม 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมเลสเตอร์ เมื่อ 2 เดือนก่อน และต้องการดึงสเตอร์ริดจ์ ไปร่วมทีม เพื่อช่วยเหลือเคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ชินจิ โอกาซากิ และเจมี่ วาร์ดี้ ในแดนหน้า

สเตอร์ริดจ์ ลงสนามให้กับลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไป 23 เกม ทำได้ 4 ประตูด้วยกัน และปัจจุบันเป็นตัวเลือกในการลงสนามรองจากโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และดิว็อก โอริกี้ เลสเตอร์ เพิ่งจะแพ้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้าน เมื่อเกมคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ทีมก็ยังรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน