มาร์ติน โอเดการ์ดฝันไกล หวังกลับไปเล่นให้เรอัล มาดริดอีกครั้ง

มาร์ติน โอเดการ์ดฝันไกล หวังกลับไปเล่นให้เรอัล มาดริดอีกครั้ง

ยังหวังว่าจะได้กลับไปชุดขาวอีกรอบ ! มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมคเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์ของสโมสร “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด ทีมแกร่งจากลีกสเปนได้ยอมรับว่าเขายังเห็นอนาคตของตัวเอง กับการสวมยูนิฟอร์มของทีม “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด อยู่เช่นเดิม และในอนาคตก็น่าจะได้กลับไปเป็นตัวหลักให้กับมาดริดได้แน่นอน

โอเดการ์ด ได้เซ็นสัญญาแบบยืมตัวมาเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดาด แบบตลอดฤดูกาล 2019-20 และเขาเองก็ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมใหม่ของเขาแล้ว ด้วยประสบการณ์ในการโดนยืมตัวไปเล่นในลีกฮอลแลนด์ทั้งกับ ฮีเรนวีน และ วิทเทสส์ อาร์เนม ในช่วงสอง-สามปีที่ผ่านมา ทำให้ฝีเท้าของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้พัฒนาไปมากกว่าเดิมอีกด้วย และเขาเองก็กำลังวางแผนที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุดและกลับไปยังมาดริดในอนาคต

เขาได้บอกว่า “ถ้าผมคิดว่าจะทำให้ตัวเองเป็นนักเตะของเรอัล มาดริด อีกครั้งมันคือความคิดที่ดีหรือไม่ แน่นอนครับว่ามันคือความคิดที่ดี แต่นั่นคืออนาคตและมันจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติของมันเองถ้าผมทำผลงานได้ดีนะ”

“สำหรับตอนนี้ ผมอยากมุ่งเน้นไปที่การเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดาด ผมจะพยายามที่จะชนะหรือคว้าแชมป์กับทีมนี้ให้ได้ก่อน ผมมีความสุขมากกับการได้ย้ายมาเล่นให้ที่นี่ และจากนั้นเราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผมที่เรอัล มาดริด” จอมทัพรายนี้ย้ายจากลีกบ้านเกิดมาอยู่กับมาดริดในปี 2015 ด้วยอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง