ยูเว่เริ่มแผนใหม่หวังเสนอตัว เอ็มเร ชาน แลกกับ อังเคล ดิมาเรีย แห่ง PSG

ยูเว่เริ่มแผนใหม่หวังเสนอตัว เอ็มเร ชาน แลกกับ อังเคล ดิมาเรีย แห่ง PSG

คิดได้ยังไงเนี่ย !? “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังจ้องมองโอกาสในการจะคว้าตัวของ อังเคล ดิมาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร PSG ทีมแชมป์ลกีเอิง 2 สมัยติด ให้ย้ายมาค้าแข้งในตูรินตอนก่อนปิดตลาดนักเตะครั้งนี้

Tuttosport สื่อกีฬาหาร 2 ของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสร กำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ดี และยิ่งไปกว่านั้นทาง PSG ก็ให้ความสนใจในตัวของ เอ็มเร ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของสโมสรยูเวนตุสไปเล่นกับทีมอีกด้วย มันจึงยิ่งทำให้ทางสโมสรดังของเซเรียอานั้น มีโอกาสมากเลยทีเดียวที่จะกระชากตัวปีกทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้เสริมทัพด้วย

ยูเวนตุส กำลังมองหาผู้ที่สามารถซื้อตัว ชาน ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซารี ไปจากทีมให้เร็วที่สุด และหลังจากพวกเขาพยายามเสนอตัวของ ชาน ให้แก่ทีมชั้นนำอย่างบาร์เซโลนา แต่ทางฝั่งของทีมดังจาก คาตาลุนญา ไม่ได้ให้ความสนใจด้วย ทำให้มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี ได้รับความสนใจจาก PSG ด้วยอีกรายไปแล้วในตอนนี้

และความสนใจของทีมดังจากกรุงปารีส มันก็ทำให้โอกาสของการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะระหว่าง ดิมาเรีย และยังรวมถึง ชาน ยังพอจะเป็นไปได้อยู่เช่นกัน ที่บาร์ซานั้น ตอนแรก ชาน จะได้ย้ายไปเล่นให้กับบาร์ซาเพื่อสลับตัวกับ อีวาน ราคิติช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียของบาร์ซาที่อยากย้ายทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง