ผี,สิงห์ ร่วมวง หวังคว้า มิลิเทา ปราการหลังจากปอร์โต้

ผี,สิงห์ ร่วมวง หวังค้า เอแดร์ มิลิเทา ปราการหลังจากปอร์โต้

เอแดร์ มิลิเทา นักเตะชาวบราซิลเลี่ยนมีเอเย่นต์คนเดียวกับ ดาวิด ลุยซ์ และ วิลเลี่ยน เชลซีนำโด่งหวังเดินหน้าในการคว้าลายเซ็นของเอแดร์ มิลิเทา กองหลังจากปอร์โต้ จากสื่อรายงาน นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำผลงานได้น่าประทับใจในลีกโปรตุเกสตั้งแต่ย้ายมาจาก เซา เปาโล ทั้งนี้เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วเขาเพิ่งเบิกประตูแรกในอาชีพการค้าแข้งฟุตบอลในยุโรปในเกมที่ปอร์โต้ พบกับ ชาลเก้ มิลิเทา วัย 20 ปี โดยทั่วไปแล้วเขาจะลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา แต่เขาเองสามารถยืนเซ็นเตอร์ แบ็ค รวมไปถึงกองกลางตัวรับได้อีกด้วย ตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาลงเล่นไปแล้ว 14 เกมให้กับปอร์โต้ ทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรป ซึ่งเขาลงเล่นตลอดทุกนาทีให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะชาลเก้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3-1 มิลิเทา ติดทีมชาติบราซิลและลงสนามเกมแรกในนามทีมชาติเรียบร้อยแล้วในเกมที่พบกับซัลวาดอร์เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว อย่างไรก็ดี เดอะ บลูส์ พยายามที่จะคว้ารายเซ็นมาให้ได้ก่อน เนื่องจากโชเซ่ มูรินโญ่ ก็ต้องการตัวดาวเตะรายนี้เช่นกัน โดยเขาเปลี่ยนเป้าหมายหลังจากล้มเหลวในดีลของ คูลิบาลี่ ปราการหลังนาโปลี

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แสดงความคิดเห็นว่าเขาเองก็สนใจนักเตะบราซิลรายนี้มาก่อนที่จะย้ายไปปอร์โต้เสียอีก คาดว่าเชลซีจะยอมเสนอจ่ายค่าตัวดาวเตะปอร์โต้รายนี้ 7.2 ล้านปอนด์ เซา เปาโล ต้นสังกัดเก่าของมิลิเทาคาดว่าพวกเขาจะได้รับ 10 เปอร์เซ็นต์หากขายได้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางปอร์โต้ จะอัพราคาเพิ่มขึ้นไปอีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง