ผีแดงอาจถึงคราวทุ่มหมดหน้าตัก จ่ายเงินเป็นสถิติโลกคว้าตัว แฮร์รี่ แมกไกวร์

ผีแดงอาจถึงคราวทุ่มหมดหน้าตัก จ่ายเงินเป็นสถิติโลกคว้าตัว แฮร์รี่ แมกไกวร์

ค่าตัวเป็นสถิติโลกก็ยอมจ่ายนะเอ้อ ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขายอมทุ่มเงินหมดหน้าตัก และยินดีที่จะทำให้ แฮร์รี่ แมกไกวร์ เป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกถ้าหากว่าเลสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบันของกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ยอมปล่อยแมกไกวร์ไปค้าแข้งกับพวกเขาในช่วงก่อนตลาดนักเตะวาย

ทั้งนี้ตัวของแมกไกวร์ ได้บอกกับทางฝ่ายบริหารของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ไปคร่าวๆแล้วเช่นกันว่าเขาต้องการเข้าร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างพอสมควรทั้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และกับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2018 ที่เขาเป็นสมาชิกตัวหลักของทีมชาติชุดที่คว้าอันดับ 4 ในฟุตบอลโลก 2018 และยังทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในช่วงที่ผ่านมากับสโมสรเลสเตอร์อีกด้วย

ทั้งสองสโมสรอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อซื้อขายแมกไกวร์กันอยู่ และมันกินเวลามาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วเช่นกัน โดยเลสเตอร์มุ่งมั่นที่จะได้รับเงินค่าตัวที่มากกว่า 75 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตัวที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เคยจ่ายให้กับเซาแธมป์ตันเพื่อซื้อตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ มาเล่นกับทีมในเดือนมกราคม 2018

Sky Sports กล่าวว่าขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงที่จะจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์ให้กับเลสเตอร์ เพื่อคว้าตัวของกองหลังตัวกลางวัย 26 ปีรายนี้แล้ว และหากว่าเลสเตอร์ตอบตกลงที่จะขาย แมกไกวร์ จะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สามของสโมสรในช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง