ซีนัด ลูลิช ยิ้มเยาะ ! ชนะยูเว่นี่แหละสะใจที่สุดในชีวิตนี้แล้ว

ซีนัด ลูลิช ยิ้มเยาะ ! ชนะยูเว่นี่แหละสะใจที่สุดในชีวิตนี้แล้ว

สะใจกับชัยชนะเหนือทีมม้าลาย ! ซีนัด ลูลิช ฟูลแบ็กของสโมสรลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับชัยชนะของสโมสรในการคว้าถ้วยแชมป์ซูเปอร์โคปปา และยังเป็นการคว้าชัยชนะเหนือสโมสรยูเวนตุสในกรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย

มันเป็นการย้ำชัยชนะของลาซิโอที่มีเหนือทีมยูเวนตุสอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเองก็เคยคว้าชัยชนะในการแข่งขันในเซเรียอา ทีมดังจากกรุงโรม คว้าชัยชนะถึง 3-1 และในเกมนี้ตัวของ ลูลิช ก็สามารถทำสกอร์ได้ด้วยจนสามารถเอาชนะยูเวนตุสได้อีกด้วย และมันเป็นการเอาชนะได้ถึง 2 ครั้งติดต่อกันภายในเวลาสองสัปดาห์ด้วยเช่นกัน

“เป้าหมายของเราชัดเจน และการยิงประตูของผมเองก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน แม้ว่ามันจะการยิงประตูที่ดีแค่ไหน แต่ชัยชนะของทีมนั้นสำคัญกว่าเยอะครับ มันจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ผมอยากที่จะได้แชมป์มากกว่านี้” นักเตะเกมรับวัย 33 ปีกล่าวกับ Corriere dello Sport

“การเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลย เพราะเราประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย สโมสรของเราไม่เคยได้แชมป์รายการนี้มานานหลายปีมากแล้วด้วยอีก มันคือความสำเร็จของสโมสรอย่างมากเลยทีเดียว พวกเราทำได้ และเราก็ได้แชมป์รายการนี้อีก ซูเปอร์โคปปา คือถ้วยแชมป์ที่เราฝันถึงมาตลอด แต่การเอาชนะยูเวนตุสได้อีกครั้ง หลังจากชนะไปแล้วในลีก มันก็ยิ่งหวานแหววเลยจริงๆ มันช่วยทีมให้มีกำลังใจได้มาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง