กุนซือ UAE แนะนำ ฆาเมส ! ทิ้งมาดริดแล้วไปหาทีมที่เห็นคุณค่าจะดีที่สุด

กุนซือ UAE แนะนำ ฆาเมส ! ทิ้งมาดริดแล้วไปหาทีมที่เห็นคุณค่าจะดีที่สุด

ฆอร์เก้ หลุยส์ ปินโต้ โค้ชทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์คนใหม่ ได้เชื่อว่าตัวของ ฆาเมส โรดริเกวซ กองกลางเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย กำลังมีความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร เรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนเพราะจอมทัพหมายเลข 10 ทีมชาติโคลอมเบีย มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด และยัง ค่อยได้รับโอกสในการลงเล่นมากเท่าที่ควร มันเลยทำให้กัปตันทัพ “โคเคน” รายนี้ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์โดยไม่เกี่ยงว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนๆก็ตาม

ปินโต้ ที่มีโอกาสคุมทีมทั้งทีมชาติฮอนดูรัส, คอสตาริกาและโคลอมเบียในบ้านเกิดของเขาเอง ก็มีความเชื่ออยู่ว่าช่วงเวลาของ ฆาเมส กับทีมเรอัล มาดริด มันได้ถึงคราวสิ้นสุดลแล้ว“คุณก็เห็นแล้วว่าสิ่งต่าง ๆ ที่เขาเจอที่เรอัล มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีเลยนะครับ ชีวิตของเขาที่เรอัล มาดริด มันคือช่วงเวลาที่แย่มากๆ และคำแนะนำของผมคือคุณควรหาทีมอื่นที่คุณสามารถเล่นได้ต่อเนื่องจะดีกว่า”

“และแน่นอนว่าเขาควรเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วย มันใกล้เข้ามาแล้ว ถ้าคุณทำผลงานได้ดีขึ้นในระดับสโมสร ฟอร์มในบอลโลกของคุณก็จะดีตามฆาเมส มีสไตล์บอลที่น่าจะเหมาะกับทีมในลีกอังกฤษหรืออิตาลี ไม่ว่าจะเป็นทีมแบบใดก็ตามแน่นอนว่าผมอยากจะแนะนำให้เขาย้ายออกไปจากสภาพแวดล้อมที่แย่ๆแบบนั้น นี่ไม่ได้เป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับเขา และเขาก็จำเป็นต้องได้อยู่กับทีมที่ลุ้นแชมป์ทุกปีด้วย มันถึงจะเหมาะ” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง