คลีนชีทนะครับ ! กาบิช มือกาวมือ 2 ตราหมีเผย ดีใจที่ได้ลงเฝ้าเสาให้แอตเลติโก

คลีนชีทนะครับ ! กาบิช มือกาวมือ 2 ตราหมีเผย ดีใจที่ได้ลงเฝ้าเสาให้แอตเลติโก

นี่แหละตัวแทนของโอบลัค ! อีโบ กาบิช ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกแฮปปี้อย่างมากที่ได้โอกาสลงสนามเปิดตัวเป็นครั้งแรกให้กับสโมสร โดยเขาได้ลงเล่นเกมแรกในศึก โคปา เดล เรย์ ที่พวกเขาเอาชนะ คาดาสซ่า ได้สำเร็จ กาบิช ได้ลงสนามเปิดตัวกับทีม แอตเลติโก มาดริด ชุดใหญ่ได้อย่างสวยงาม โดยเขาช่วยเก็บคลีนชีทได้ในเกมนี้ และช่วยให้สโมสรคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 และมือกาวรายนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมโคตรจะมีความสุขเลยครับ ผมได้เติมเต็มความฝันแต่วัยเด็กของผมแล้ว ซื่งนั่นก็คือการได้ลงสนามนัดแรกให้กับ แอตเลติโก มาดริด ผมมีความสุขมากๆ ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณครอบครัวของผม เพื่อนร่วมทีม โค้ช และทุกคนในสโมสรที่ให้โอกาสผม ก่อนเกมนั้น ทุกคนก็เคยบอกกับผมไว้ว่าให้ผมลงไปสนุกกับเกม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม มีบุคลากรชั้นยอดในสโมสรที่คอยให้การสนับสนุนผมเสมอ”

“ผมมีความสุขมากที่นี่ และแน่นอนว่าสโมสรแห่งนี้ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วผมภูมิใจที่ได้อยู่ที่นี่และเมื่อได้มีโอกาสพูดถึงนายวารมือหนึ่งของทีมอย่าง ยาน โอบลัค ตัวของ กาบิช ก็ได้กล่าวว่าผมได้เรียนรู้จากเขามากมาย และข้อความแรกที่เค้าส่งให้กับผมก็คือ อยากให้ผมลงสนามและมั่นใจในตัวเอง เพราะแมแต่เขาก็ก็เชื่อมั่นในตัวผม ดังนั้นแล้วผมก็ควรจะทำให้สุดฝีมือ มั่นใจว่าผมเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และลงสนามช่วยทีมได้แน่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง