ฮอดจ์สัน ประกาศ ลูกทีมพาเลซห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

ฮอดจ์สัน ประกาศ ลูกทีมพาเลซห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

อย่าเพิ่งวางใจอะไรง่ายๆนะครับหลานๆ ! รอย ฮอดจ์สัน หัวหน้าโค้ชของทีม คริสตัล พาเลซ ได้เตือนลูกทีมเอาไว้ว่า อย่าเพิ่งวางใจอะไรง่ายๆในการแข่งขันก่อนที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ที่ตอนนี้มีผลงานดรอปกว่าฝั่งของ พาเลซ อยู่หลายขุม

พาเลซในเวลานี้กำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง โดยที่พวกเขามีแต้มมากกว่าฝั่งของ วัตฟอร์ดอยู่ด้วยกันร 9 แต้ม และแน่นอนว่าตอนนี้ วัตฟอร์ด กำลังมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพวกเขามีภารกิจหลักๆคือการหนีจากพื้นที่สามอันดับสุดท้าย

แถมตอนนี้ ผลต่างประตูได้เสียของ พาเลซ ก็ดีกว่าทางวัตฟอร์ดแค่ลูกเดียวด้วย และทางด้านของ ฮอดจ์สัน ก็ทราบดีว่าผลการแข่งขันในนัดนี้อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อพวกเขา และพวกเขาก็มีความจำเป็นจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในตารางพรีเมียร์ลีกที่ตอนนี้การแข่งขันกำลังชุมอย่างมากด้วยเช่นกัน เขาได้กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องดีนะครับ ที่เราได้อยู่ในพื้นที่ตรงกลางตารางมากกว่าจะไปรั้งอยู่บริเวณโซนท้ายตาราง และตอนนี้เรายังมีอีกหลายเกมพอสมควรให้เราเล่น และเราก็กำลังลุ้นที่จะเก็บแต้มให้ได้ด้วยเช่นกัน”

“หากว่าผลการแข่งขันออกมาดี มันก็ช่วยพวกเราได้อย่างมหาศาล การคว้าสามแต้ม มันจะช่วยเลื่อนอันดับของทีมให้ขึ้นมาอยู่ในบริเวณด้านบนของตารางได้อย่างรวดเร็ว – แต่ผลลัพธ์ออกมาแย่กว่าที่คิดล่ะก็ ทุกอย่างสามารถแปรเปลี่ยนไปในทิศทางอื่นได้ทันที การเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นไม่สามารถประมาทได้เลยจริงๆ ดังนั้นแล้วพวกเราจะต้องมีความพร้อมให้มากกว่านี้จริงๆเลยล่ะนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง