‘เมอร์เรย์’ เป่าปาก ไบร์ทตันเอาตัวรอดไปได้อีกเกม

เมอร์เรย์ เป่าปาก ไบร์ทตันเอาตัวรอดไปได้อีกเกม

เกล็นน์ เมอร์เรย์ ดาวยิงหัวดีของทีมไบร์ทตัน ยอมรับว่าทีมของเขา “เอาตัวรอดไปได้อีกเกม” หลังโชว์ฟอร์มได้อย่าง “ยอดแย่” ในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะแบ่งแต้มกับเซาแธมป์ตันได้ที่ เซนต์ แมรี่ ด้วยสกอร์ 2-2 ประตูของปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ในนาทีที่ 35 และจุดโทษของแดนนี่ อิงส์ในนาทีที่ 65 ทำให้ทีมนักบุญออกนำไปก่อน 2-0 ในขณะที่ไบร์ทตันที่โชว์ฟอร์มได้ไม่เอาอ่าวในช่วงครึ่งแรก พัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาในช่วงครึ่งหลัง ก่อนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจากเชน ดัฟฟี่และประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาจากเกล็นน์ เมอร์เรย์ ในนาทีที่ 91

เมอร์เรย์เปิดเผยกับสกายสปอร์ตว่า “จากฟอร์มการเล่นของพวกเราในช่วงครึ่งแรก โชคดีที่เราสามารถเอาตัวรอดไปได้อีกเกม เราเล่นได้แย่มากๆ แต่ในครึ่งหลังเป็นเกมที่แตกต่างออกไป เรากดดันพวกเขาอย่างหนักและขอบคุณจริงๆที่เรามาได้รางวัลในช่วงท้ายเกม พวกเราต่างผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของพวกเราในช่วงครึ่งแรกและผมก็คิดว่าพวกคุณคงได้เห็นสิ่งที่แตกต่างอย่างมากในช่วงครึ่งหลัง” นี่คือเกมที่ 2 ที่ไบร์ทตันสามารถแบ่งแต้มกับคู่แข่งได้หลังจากตามหลังถึง 2 ประตูและเป็นแต้มแรกของพวกเขาในฐานะทีมเยือน โดยพวกคว้าชัยชนะได้แค่เพียง 2 เกมในฤดูกาลนี้และเมอร์เรย์เองก็เสริมว่า

“พวกเราใช้เวลาซักพักใหญ่ๆในการเรียกฟอร์มในฤดูกาลที่ผ่านมาและพัมนาฟอร์มการเล่นในบ้านของเรา ตอนนี้เราต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นนอกบ้านของเราและหวังเหลือเกินว่าเราจะทำได้ดีขึ้นกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง