ตราหมีเตรียมยื่นอุทธรณ์ลดโทษแบน ดิเอโก้ คอสต้า ใน ICC คัพ

ตราหมีเตรียมยื่นอุทธรณ์ลดโทษแบน ดิเอโก้ คอสต้า ใน ICC คัพ

ถึงจะเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก็สำคัญ ! “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกา ได้เตรียมยื่นอุทธรณ์ขอยกเลิกใบแดงของ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของทีม ที่ซึ่งเพิ่งจะโดนใบแดงจนติดโทษแบน 1 นัดจากเกมล่าสุดที่แอตเลติโก มาดริด ถล่มแหลกใส่ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ในเกมอุ่นเครื่องรายการ ICC คัพ

ดาวยิงจอมเกรียนรายนี้ เกิดอาการฟิวส์ขาดในเกมที่เขาระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ในการเจอกับทัพ “ลอส บลังโกส” เรอัล มาดริด โดยเขาถูกไล่ออกจากสนามไปพร้อมกับ ดานี คาร์บาฆาล ฟูลแบ็กทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นสองคนที่มีปัญหากระทบกระทั่งกันกลางสนามระหว่างเกมที่ แอตเลติโก ยิงแหลกถึง 7-3 ใส่เรอัล มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอล ICC คัพที่อเมริกา

คอสต้าซึ่งในเกมดังกล่าวนั้น โชว์ฟอร์มสุดคมกริบด้วยการยิงคนเดียว 4 ประตู แต่ก็ถูกไล่ออกเพราะไปเตะตัวของ คาร์บาฆาลเข้าให้ ซึ่งมัรนำไปสู่การทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝั่ง และสุดท้าย คอสต้า กับ คาร์บาฆาล ก็โดนใบแดงด้วยกันทั้งคู่

ตามแนวทางของทัวร์นาเมนต์นี้ ผลของการที่นักเตะโดนใบแดงคือการต้องโทษแบนห้ามลงสนามหนึ่งนัด อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรแอตเลติโก มาดริด ก็เตรียมจะใช้งานตัวของ มาร์กอส ญอเรนเต้ กองกลางทีมชาติสเปนคนใหม่ที่พวกเขาได้ตัวมาจากเรอัล มาดริด ได้ลงสนามในเกมต่อไป หลังจากที่เขาไม่ได้ลงสนามในเกมที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง